Ms VietNam New World 2017 và đêm chung kết ấn tượng tại Vancouver, Canada

Thứ bảy - 03/06/2017 16:21
Cuộc thi Ms VietNam New World 2017 khép lại với đêm chung kết ấn tượng tại Vancouver, Canada. Những thí sinh nổi bật về nhan sắc, trí tuệ đã thực sự tỏa sáng và làm hài lòng người hâm mộ.
Thị trưởng Mayor: Ric-hard Steward có mặt tại đêm chung kết
Thị trưởng Mayor: Ric-hard Steward có mặt tại đêm chung kết
Ms VietNam New World 2017 là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và phẩm chất cao đẹp của tất cả phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới, cũng đồng thời là sự kiện văn hóa, kết nối và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế nói chung và truyền bá bản sắc dân tộc Việt tại quốc da đa chủng tộc, đa văn hóa như Canada.

Trải qua hành trình từ các vòng sơ tuyển, vòng loại và bán kết, top thí sinh xuất sắc nhất đã cùng Ban tổ chức trải qua quá trình tập luyện và tham gia nhiều hoạt động nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi cuối cùng.

Không chỉ nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người yêu mến, sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế và Việt Nam. Chung kết Hoa Hậu Việt Nam Thế giới 2017 còn vinh dự đón nhận sự xuất hiện của ngài Thị trưởng Mayor:Ric-hard Steward. Đây chính là niềm tự hào lớn mà Ban tổ chức cuộc thi nhận được trong suốt hành trình đi tìm Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017.

Sức nóng của cuộc thi còn đến từ hàng ghế nóng với những nhân vật nổi tiếng như: ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, Doanh nhân Victor Wang và Bác sĩ Thẩm mỹ Trần Duy Hải. Trước sự đồng đều về nhan sắc, tài năng của dàn thí sinh năm nay, các thành viên Ban giám khảo đã phải cân nhắc rất nhiều để chọn ra người đẹp xứng đáng nhất với ngôi vị cao quý.

hoa hau my van tang hoa ban giam khao

Hoa hậu Mỹ Vân tặng hoa cho ban giám khảo

Chia sẻ cảm xúc về cuộc thi do chính mình sáng lập, Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Mỹ Vân cho biết: “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 là tâm huyết lớn của cuộc đời tôi. Với tư cách là một người con của quê hương Việt Nam, tôi khao khát được cống hiến, đươc tôn vinh những giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, tôi cũng hi vọng được đóng góp sức mình vào việc quảng bá những nét văn hóa truyền thống của đất nước đến với bạn bè quốc tế”.

Được tổ chức tại đại hý viện Hard Rock Casino – Vancouver, chung kết Ms VietNam New World 2017 là chương trình gây chú ý bởi quy mô và sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp. Với tổng kinh phí đầu tư lên tới 400 ngàn USD, đội ngũ ekip hùng hậu, không gian hội trường với sức chứa hơn 1.000 người. Các hạng mục sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ.

Ho Hoang Yen

Ca sĩ Hồ Hoàng Yến

Khanh Binh

Ca sĩ Khánh Bình
Kungfu Lý Bằng

Võ sư Kungfu Lý Bằng

Lam Anh

Ca sĩ Lam Anh

Không những vậy, đêm chung kết còn có sự góp mặt tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Lam Anh đến từ Trung tâm Thúy Nga, ca sĩ Hoa Hoàng Yến của trung tâm Asia, màn trình diễn ấn tượng của nam ca sĩ có thể hát được cả giọng nam và nữ Khánh Bình và phần biểu diễn võ thuật tuyệt đỉnh của kungfu Lý Bằng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn hội ngộ các ngôi sao đình đám như: Hoa hậu Diễm Hương, MC Hồng Phúc và nhiều anh chị em nghệ sĩ tên tuổi tham gia biểu diễn trong chương trình.

hoa hau viet nam the gioi phan hoang kim

Hội tụ đầy đủ những tố chất của một hoa hậu, bằng bản lĩnh, sự tự tin của mình, Phan Hoàng Kim đã thuyết phục được tất cả các Ban giám khảo để trở thanh Tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017. Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, câu trả lời thông minh của Phan Hoàng Kim đã khiến cả khán phòng vô cùng tâm đắc và không ngừng vỗ tay tán thưởng

hh Xuân Hương - ngài Thị trưởng thành phố Vancouver và Hoa hậu Mỹ Vân.

Hoa hậu Xuân Hương, Thị trưởng thành phố Vancouver và Hoa hậu Mỹ Vân

Bằng bản lĩnh, sự tự tin và nỗ lực trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Đặng Thị Xuân Hương là thí sinh được Ban giám khảo trao tặng danh hiệu cao quý Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới. Tân hoa hậu Đặng Xuân Hương sở hữu nhan sắc mặn mà, các số đo hình thể chuẩn và đường nét sang trọng, quý phái. Ở Xuân Hương toát ra khí chất và thần thái của nữ doanh nhân thành đạt, hạnh phúc.

Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Thế giới – Selena Trịnh

Selena Trịnh

Đêm chung kết Ms VietNam New World 2017, Selena Trịnh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Thế giới. Gương mặt sáng, vóc dáng thanh lịch, sang trọng và câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử của Tân hoa hậu Phu nhân Selena Trịnh đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

a hau 1 viet nam the gioi lam ngoc tram

 Á hậu 1 Việt Nam Thế giới Lâm Ngọc Trâm

Ngôi vị Á hậu 1 Việt Nam Thế giới gọi tên Lâm Ngọc Trâm. Nữ thí sinh gây ấn tượng ngay từ vòng sơ tuyển bởi sự duyên dáng, nét tính cách nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tự tin và nỗ lực. Guu thẩm mỹ của Tân á hậu cũng được đánh giá rất cao. Suốt hành trình dự thi, mỗi lần xuất hiện Lâm Ngọc Trâm lại mang tới một diện mạo tươi mới, rạng rỡ.

Á hậu 2 Việt Nam Thế giới Vũ Thị Thúy Quỳnh

Á hậu 2 Việt Nam Thế giới chính là Vũ Thị Thúy Quỳnh, người đẹp sở hữu nét đẹp gợi cảm, quyến rũ và phong cách trình diễn thu hút

Á hậu 1 và Á hậu 2 Doanh nhân Việt Nam Thế giới lần lượt gọi tên LiLy Nguyễn và á hậu 2 Mai Hoàng. Cả hai á hậu đều gây ấn tượng bởi sự thân thiện, lối hành xử khéo léo và sự tự tin trong từng phần thi của mình.

0014_Vietnamese Show 2017

Á hậu 1 Phu nhân Việt Nam Thế Giới thuộc về người đẹp Jessica Huỳnh. và á hậu 2 là thí sinh Jenny Văn,  Ban giám khảo đánh giá cao nét đẹp cũng như tính cách thuần chất Á Đông của 2 á hậu. Tiếp xúc với Tân á hậu sẽ dễ dàng cảm nhận được sự dễ mến, thân thương và chuẩn mực của người phụ nữ Việt.

Phan thi bikini

Các thí sinh thi bikini

Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao tặng các giải thưởng phụ, theo đó: Hoa hậu Áo dài thuộc về người đẹp Sophie Lưu, Hoa hậu Thân thiện trao tặng Nina Bùi, Hoa hậu Ảnh – Vivian Bùi và Hoa hậu Bikini – Christina Nguyễn.

ao dai

Đêm chung kết  Ms VietNam New World 2017 khép lại hành trình của một cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đầy ý nghĩa. Qua đây, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam cũng được giới thiệu đến bạn bè quốc tế đồng thời truyền tải những thông điệp giá trị đến cộng đồng, xã hội.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây