Minh Thuận dần hồi phục, được rời phòng điều trị đặc biệt

Thứ ba - 06/09/2016 13:00
Ca sĩ Minh Thuận đã dần hồi phục và rời phòng điều trị đặc biệt. Đó là tin vui được thông báo bởi ca sĩ Phương Thanh, một người bạn thân thiết nhất của anh.
Minh Thuận dần hồi phục, được rời phòng điều trị đặc biệt
Trong những ngày qua, thông tin về sức khỏe của  nam ca sĩ Minh Thuận là mối quan tâm hàng đầu của giới nghệ sĩ đồng nghiệp. Tuy nhiên cách đây vài giờ, theo thông báo của những người bạn thân cận, Minh Thuận đang chuyển biến tích cực. Đó là một tin rất vui cho gia đình người thân, đồng nghiệp và khán giả yêu quý anh.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh, với một dòng thông báo rất ngắn gọn nhưng đã làm nhiều người phấn khởi và tin vào điều kỳ diệu.  Phương Thanh viết: “Thông báo cho mọi người tin vui . Anh Thuận đã được rời khỏi phòng hồi sức đặc biệt, tiến triển ổn. Tạm thời như vậy đi, ngày mai mới quan trọng".

Thông tin về sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ vào chiều tối hôm nay (5.9)

Cùng thời điểm, nữ nghệ hài Cát Phượng cũng đã phấn khởi viết một dòng trạng thái khá chi tiết về tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận đang tốt lên một cách rất bất ngờ. Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ có đoạn: “Ơn Chúa !  Chúa đã nghe lời cầu xin của anh chị em chúng con cũng như của nhiều khán giả gần xa đã yêu thương Giuse Nguyễn Minh Thuận! Chúa luôn ở bên chúng con và ở bên người anh em Giuse Nguyễn Minh Thuận này của chúng con! Hiện tại  ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn, bác sĩ  nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát Phượng thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui...

Dòng tin vui của nghệ sĩ Hài Cát Phượng

Thông báo của nghệ Cát Phượng đã được nhiều đồng nghiệp quan tâm chia sẻ. Ca sĩ Hiền Thục đã bình luận là “Em rất mừng”. Ca sĩ Ngọc Ánh  chia sẻ thêm của xúc của mình là chị tin vào điều kỳ diệu của sự sống và cầu mong sức khỏe của Minh Thuận ngày càng thêm tốt hơn.

Trong những ngày qua, thông tin nam ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh hiểm nghèo, đang chiến đấu giành giật sự sống đã làm cho bạn bè người thân và khán giả ái mộ anh hết sức quan tâm lo lắng. Riêng đêm qua nhiều ca sĩ và nghệ sĩ đồng nghiệp đã thức trắng đêm để cầu nguyện cho anh qua cơn nguy kịch. Và điều kỳ diệu đó đã xảy ra như những gì mà hai nghệ sĩ Phương Thanh và Cát Phượng đã chia sẻ.

Ba ca sĩ Minh Thuận đang có mặt tại bệnh viện. Ông vừa trở về từ Mỹ, chỉ được gặp con vài phút mỗi lần thăm và luôn ở ngoài chờ đợi diễn biến sức khỏe của con trai. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Hiện tại nam ca sĩ Minh Thuận vẫn còn đang điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Gia đình anh vẫn  cùng với đội ngũ bác sĩ đang theo dõi từng diễn biến về tình hình sức khỏe của anh từng phút từng giờ.

 
 

 

Minh Thuận là nam ca sĩ được yêu thích trong làng giải trí Việt. Khán giả không chỉ ái mộ anh bởi giọng hát ngọt ngào mà còn yêu mến anh bởi sự kiên cường trong chiến đấu chống lại bệnh tật.

Theo Tiểu Vũ (Báo điện tử Một Thế Giới)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây