Karaoke Milan và Hội từ thiện Sông Hàn tặng quà cho người nghèo nhân dịp Vu lan

Chủ nhật - 21/08/2016 19:28
Hội từ thiện Sông Hàn vừa kết hợp với Karaoke Milan tổ chức chương trình từ thiện tặng gạo và quà cho người nghèo vào đúng ngày Rằm tháng bảy (âm lịch), tức 17/8/2016. Với sự chung tay của những tấm lòng nghĩa tình, buổi từ thiện đã trao những phần quà ý nghĩa đến những mảnh đời khó khăn, cơ cực trên đất Sài thành phồn hoa.
Bà con nhận phiếu và xếp hàng chờ nhận các phần quà của ban tổ chức tại Karaoke Milan
Bà con nhận phiếu và xếp hàng chờ nhận các phần quà của ban tổ chức tại Karaoke Milan

Buổi phát quà từ thiện được diễn ra vào 11h nhưng người dân nghèo đã đến địa điểm phát quà đã từ rất sớm. Cảm động hơn thế ở việc những người lao động nghèo biết tin dù trong hoàn cảnh khuyết tật khó khăn hay ở những nơi xa xôi như Hóc Môn, Bình Chánh cũng cố gắng đến để được nhận những món quà nhỏ chân tình trong dịp lễ Vu Lan.

milan-hinhthem-3Hình ảnh  người phụ nữ khuyết tật nhưng vẫn luôn giữ nụ cười tươi chờ đến lượt mình nhận quà thật xúc động tại 357 Phạm Ngũ Lão, Quận 1

milan-tuthien-5Quang cảnh trước khi phát những phần quà đến tận tay người nghèo

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hội từ thiện Sông Hàn kết hợp với Karaoke MiLan. Trước đó, Hội từ thiện Sông Hàn đã thành lập được hai năm và thường xuyên và thường xuyên kết hợp với Karaoke Milan cùng bia tô Ngọc Tít tổ chức các chương trình từ thiện đến người nghèo, như 750 suất cơm cứ hai tuần một lần cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trong thành phố, ngoài ra Hội còn tổ chức các chương trình từ thiện đến những tỉnh thành còn nhiều khó khăn, thăm hỏi các hoàn cảnh đặc biệt bất hạnh.

Hai chị em – chị Thúy, anh Tiến – chủ quán Karaoke MiLan cũng có tấm lòng hào tâm sâu sắc, luôn đong đầy, nhiệt huyết với những chuyến từ thiện, anh chị còn lên kế hoạch lâu dài với Hội tổ chức tài trợ học bổng khuyến học đến những tấm gương vượt khó trong học tập trong dịp rằm Trung thu và năm học mới.

milan-hinhthem-2milan-hinhthem-1Các thành viên trong Hội từ thiện Sông Hàn và karaoke MiLan

Với phương châm “Hạnh phúc là sẻ chia” các thành viên trong Hội từ thiện Sông Hàn và karaoke Milan dù bận rộn đến đâu cũng cố gắng thu xếp công việc cho những buổi từ thiện. Họ là những con người xa lạ nhưng chung một niềm tin và tinh thần nhân ái, tự nguyện góp công sức cũng như tiền bạc để giúp đỡ những bà con còn kém may mắn, nhiều thiệt thòi.

????Nụ cười tươi của một thành viên nữ trong Hội từ thiện Sông Hàn, đón tiếp và hướng dẫn người lao động nghèo xếp hàng nhận quà

Đã bước qua nhiều chặng đường, hành trình thiện nguyện của các anh chị chắc chắn sẽ còn tiếp tục làm ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ sẻ chia thêm động lực trong cuộc sống. Khó khăn đến với đoàn không phải là ít, nhưng với tấm lòng hoan hỷ, mọi người đều lấy ánh mắt rung rung càm thán hay nụ cười mừng rỡ của người lao động nghèo để cùng nhau truyền lửa tiếp tục hành trình nhân văn phía trước.

????Các thành viên trong buổi từ thiện cố gắng hướng dẫn người nghèo nhận quà theo phiếu được phát sẵn và xếp hàng theo thứ tự

Cần lắm những vòng tay san sẻ từ các mạnh thường quân để nhân rộng sự kết nối trong cộng động cùng nhau giúp đỡ những mảnh đời cơ cực, để họ vực dậy, để đất nước ta không còn những bất công, để ai cũng được hạnh phúc, để mùa Vu Lan này tràn ngập yêu thương.

(Thông tin hợp tác cùng MiLan)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây