Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan với hành trình yêu thương mùa Trung thu

Thứ hai - 02/10/2017 10:09
Cuối tuần qua, Hoa hậu Đỗ Lan cùng các thành viên trong Công ty CP Phúc Ngọc Anh và các bạn bè, đối tác cũng như anh em nghệ sĩ đã tổ chức buổi lễ trao quà từ thiện và chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho bà con cũng như trẻ em nghèo ở xã Hòa Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan tặng quà Trung thu học học sinh nghèo
Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan tặng quà Trung thu học học sinh nghèo

>> Hoa hậu Đỗ Lan rạng rỡ đêm vinh danh Nữ doanh nhân “Sắc Tâm Tài”

>> Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan tích cực làm từ thiện sau đăng quang


Hơn 1 tháng từ sau khi đăng quang Hoa hậu Nhân ái, dù khá bận rộn với công việc và hoạt động kinh doanh liên tục của công ty không một ngày nghỉ, nhưng cuối tuần qua, Hoa hậu Đỗ Lan cùng với êkip của mình đã không quản đường xá xa xôi từ TP.HCM xuống xã Hòa Hội (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để tổ chức chương trình tặng quà cho các cựu chiến binh, bà con nghèo trong xã và ngày hội trăng rằm cho các em thiếu nhi.


Hoa hậu Đỗ Lan (thứ 3 từ trái sang) cùng các mạnh thường quân 

Được biết, xã Hòa Hội là một trong những địa phương còn gặp nhiều khó khăn của huyện Châu Thành (Tây Ninh).

Tham gia hoạt động ý nghĩa lần này cùng Hoa hậu Đỗ Lan còn có các thành viên trong công ty, bạn bè, đối tác và nhiều nghệ sĩ như: Huy Kids, Ngọc Cherry, Hồ Quang Ngọc, The Dream, Kbin - Vũ Uyên Nhi, Yến Phương, Tô Phương Trang, Vivian…



Trong chuyến đi từ thiện lần này, Hoa hậu Nhân ái đã trao 750 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: chăn, gối, màn, gạo, đường… Trong đó có 130 phần quà được trao tặng cho cựu chiến binh, 150 phần quà trao tặng cho các cụ già neo đơn và 470 phần quà cho trẻ em tại huyện Châu Thành (Tây Ninh).




Hoa hậu Đỗ Lan tặng quà cho các cựu chiến binh

Với danh sách các cựu chiến binh, gia đình nghèo khó đã được êkip của Hoa hậu làm việc trước đó với chính quyền sở tại. Đại diện phía Hoa hậu Đỗ Lan cho biết, êkip của chị được chính quyền địa phương chào đón và giúp đỡ hết sức nhiệt tình khi tới trao quà cho bà con tại đây.

Từng phải vất vả từ khá sớm, Đỗ Lan cho biết chị luôn muốn làm nhiều điều hơn nữa cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.  Phát biểu tại chuyến đi lần này, Hoa hậu Đỗ Lan cho biết: “Từ tháng 7 cho tới bây giờ, tôi cùng với các thành viên trong đoàn đã đi rất nhiều nơi; dù là vùng sâu, vùng xa hay bất cứ chỗ nào có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, chúng tôi đều bỏ công, bỏ sức tới để ủng hộ, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay, tôi cùng mọi người có những phần quà nho nhỏ, để gửi đến tất cả các cô chú cựu chiến binh đã có công, có sức để có thể xây dựng được Tổ quốc, đất nước được như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, là một số phần quà, chúng tôi gửi tặng đến những người già neo đơn và các em thiếu nhi với mong muốn sẽ mang đến cho tất cả mọi người một mùa Trung thu thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui”.




Nhận được những món quà ý nghĩa từ Đỗ Lan và các thành viên trong đoàn, nhiều người không giấu được sự xúc động. Nhiều cụ già tới nắm tay Hoa hậu Đỗ Lan và liên tục nói lời cảm ơn, vì từ trước đến nay, chưa có đoàn từ thiện nào tới đây tổ chức một chương trình vui và ý nghĩa đến vậy.














Trước khi ra về, nhiều cụ già còn trao tận tay Đỗ Lan và các thành viên trong đoàn nhiều phần quà quê ý nghĩa như: bánh tét, bánh ít, đường thốt nốt… để phần nào đáp lại tình cảm mà Hoa hậu - doanh nhân đã mang lại.


Hoa hậu Đỗ Lan cho biết, chị muốn có thêm nhiều cơ hội để lắng nghe, giúp đỡ Những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Chị cũng hy vọng, những hoạt động đẹp, có ý nghĩa như thế này sẽ nhận được sự chung tay của cộng đồng để ngày càng lan rộng hơn nữa.
 
SGGT

- Ảnh: Min Nguyễn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây