Fan tranh cãi việc Trường Giang bỏ diễn vì khán giả ném chai lên sân khấu

Thứ năm - 09/02/2017 23:32
Trong đêm diễn tại Tây Ninh tối 8.2, Trường Giang đã bỏ ngang tiết mục của mình cùng Lâm Vỹ Dạ sau khi thấy khán giả ném chai lọ lên sân khấu.
Hình ảnh cho thấy giám khảo 'Thách thức danh hài' không hề thoải mái sau khi bị ném chai nước
Hình ảnh cho thấy giám khảo 'Thách thức danh hài' không hề thoải mái sau khi bị ném chai nước
Được biết đêm đó Trường Giang đến diễn tại Gò Dầu, Tây Ninh cùng nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Hoài Lâm, Nhật Kim Anh, Mia… Trong tiết mục của mình và Lâm Vỹ Dạ, khán giả liên tục lên sân khấu tặng hoa khiến nam danh hài không thể tập trung. Dù rất vui mừng với tình cảm của khán giả dành cho mình, thậm chí anh còn nói những câu trêu đùa hài hước khi nhận hoa của từng người, nhưng sau đó, Trường Giang đã yêu cầu lực lượng bảo vệ hỗ trợ để không làm ảnh hưởng đến màn biểu diễn.
Tuy nhiên, khi phát hiện ra có khán giả đã ném chai nước lên khu vực anh và Lâm Vỹ Dạ đang đứng, Trường Giang đã tức giận bước vào trong cánh gà và nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".
Khán giả tên Huỳnh Anh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc và kể thêm với chúng tôi: “Lúc đó có hai nữ khán giả đến tặng hoa, muốn ôm Trường Giang và xin chụp hình. Một số khán giả ở khu vực gần sân khấu đã ném chai lọ lên để phản đối các khán giả làm ảnh hưởng đến người khác, khiến Trường Giang tưởng lầm ném vào mình nên đã rời sân khấu”.
 
Đoạn clip đã gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội về ứng xử của danh hài xứ Quảng. Nhiều bình luận cho biết họ bất ngờ trước việc Trường Giang bỏ về, dù là nguyên nhân gì, bởi còn rất nhiều khán giả không liên quan đến vụ việc đã mua vé đến xem.
Cư dân mạng Lê Tài Vũ cho biết: “Một diễn viên có tâm họ sẽ không bao giờ cư xử như anh ấy! Show tỉnh không có sân khấu đàng hoàng thì phải hiểu như vậy phải chuẩn bị tinh thần. Còn này anh ấy cư xử không xem ai ra gì. Nói thiệt tôi đây một thời tặng bông như thế biết nghệ sĩ hồi xưa nói sao không: tôi biết mọi người yêu quý tôi nhưng để tôi diễn xong tặng gì thì tặng, không thích xem tôi nữa thì xong tiết mục tôi xuống liền chứ làm vậy mất hứng diễn không hay lại chê. Còn này anh ấy cư xử thiếu văn hóa không tôn trọng khán giả”.
Cư dân mạng Công Sơn bổ sung: "Nghệ sĩ hơn chúng ta ở một chỗ là chuyên nghiệp, đáng lẽ Trường Giang hôm qua phải xử lý chuyên nghiệp hơn chứ thái độ như vậy có đáng để bỏ khỏi sân khấu không? Comment mang tính xây dựng thôi nhé mọi người".
Tuy nhiên, không kém cạnh là số lượng bình luận bảo vệ nam danh hài như cư dân mạng Ái Lộc Lê: "Mỗi người có cách bày tỏ tình cảm của mình đối với nghệ sĩ khác nhau, nhưng bày tỏ như thế nào có văn hóa một chút. Khi nghệ sĩ đang diễn, họ đang tập trung vào chuyên môn, các bạn cứ chạy ùn ùn lên chụp hình, tặng hoa như vậy sao mà còn tâm trí biểu diễn".
Khán giả Nguyễn Hồng Quỳnh nói thêm: “Tôi xem clip thấy có ai muốn xem họ diễn đâu. Trường Giang liên tục xin khán giả đừng lên sân khấu để nghệ sĩ diễn mà có ai nghe không. Gọi bảo vệ 2, 3 lần có ai ra can thiệp không, rồi ném chai nước lên sân khấu. Người ta có biết ai ném lên gì điều gì, còn đâu tâm trạng mà diễn. Hãy học cách tôn trọng lẫn nhau rồi mới nói tiếp nhé”.
Fan tranh cãi việc Trường Giang bỏ diễn vì khán giả ném chai lên sân khấu - ảnh 2
Trường Giang nói trong clip: "Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì"
Được biết khi tiết mục của Trường Giang bị bỏ dở, ca sĩ Hoài Lâm ra sân khấu tiếp nối cũng bị ném không ít chai lọ. Tuy nhiên con nuôi của Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi khán giả, xin phép vô chương trình để hoàn thành tiết mục của mình, hát một bài giả ba giọng hát khác nhau rồi ra về.
Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh bằng một bình luận đã thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả Tây Ninh. Trong khi đó ca sĩ Nhật Kim Anh tiết lộ nam danh hài sinh năm 1983 đã rất tâm trạng, giữ bộ mặt buồn thiu khi đến điểm diễn khác cũng trong tối 8.2 ở Trảng Bàng, Tây Ninh. 

(Theo Thanh Niên) 
- Ảnh chụp màn hình

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây