Chiêm tinh gia Sáu Ẩn đam mê nghệ thuật & thích làm từ thiện

Thứ hai - 23/10/2017 22:16
Nói đến chiêm tinh gia Sáu Ẩn thì có lẽ trong giới nghệ sĩ hải ngoại và Kiều báo đều biết đến anh, bởi ngoài sự nổi tiếng về xem bói với 18 năm trong nghề, chiêm tinh gia Sáu Ẩn còn rất đam mê nghệ thuật và thường xuyên đi biểu diễn trong các chương trình từ thiện.
Chiêm tinh gia Sáu Ẩn trong một chương trình thiện nguyện tổ chức tại hải ngoại
Chiêm tinh gia Sáu Ẩn trong một chương trình thiện nguyện tổ chức tại hải ngoại
Chính vì niềm đam mê ca hát và có tấm lòng thiện nguyện như thế nên vừa qua chiêm tinh gia Sáu Ẩn được các bầu show Loan Đỗ và Mỹ Khánh vinh danh là “Nguyện Tâm Từ Thiện”.


Mặc dù là một chiêm tinh gia nổi tiếng nhưng Sáu Ẩn rất hòa đồng và vui vẻ, đặc biệt có tấm lòng nhân ái thương người và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người có hoàn cảnh khó khăn. Cho nên anh được mọi người quý mến và hay được mời tham gia các chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện hay các chương trình từ thiện do các chùa tổ chức.


Chiêm tinh gia Sáu Ẩn với các ca sĩ hải ngoại

Đặc biệt, chiêm tinh gia Sáu Ẩn rất thích tham gia trong các chương trình Vu lan vì anh rất thích hát các ca khúc về mẹ. Điều đó cũng dễ hiểu bởi anh là một người rất có hiếu với mẹ. “Mẹ tôi cũng vừa là người cha, người thầy và cũng là người bạn để tôi có thể chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Nên mẹ là tất cả đối với tôi”, chiêm tinh gia Sáu ẩn xúc động khi nhắc về mẹ mình.




Và biểu diễn trong các chương trình thiện nguyện

Ngoài ra anh còn một tình thương bao la dành cho tất cả mọi người, trong đó có gia đình, vợ và 2 đứa con gái dễ thương của anh. Nên anh tâm nguyện rằng từ nay sẽ làm thiện nguyện đến cuối đời và đam mê ca hát cho tới hơi thở cuối cùng để đem tình yêu thương cũng như tiếng hát của mình giúp ích cho mọi người, nhất là những hoàn cảnh khó khăn trong nước cũng như ở hải ngoại.
 


Với ca nhạc sĩ Gia Hân

 
Cho nên sắp tới đây, chiêm tinh gia Sáu Ẩn cùng một số ca sĩ hải ngoại sẽ trở về Việt Nam để tham gia các chương trình thiện nguyện với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho quê hương, cho đồng bào mình tại quê nhà.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây