CLB Open Arms ra mắt trong không khí thật ấm cúng tại TP.HCM

Chủ nhật - 05/11/2017 10:43
Tối 4/11, Câu lạc bộ Open Arsm đã chính thức ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo hội viên cùng các khách mời, các nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng như những người yêu công tác thiện nguyện.
Tiết mục biểu diễn của các nữ doanh nhân trong CLB Open Arms
Tiết mục biểu diễn của các nữ doanh nhân trong CLB Open Arms
Mặc dù trời mưa tầm tã do ảnh hưởng bão số 12, thế nhưng hội trường khách sạn Maestic (TP.HCM) tối 4/11 vừa qua đã không còn một chỗ trống. Trước khi bước vào buổi lễ chính thức, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng, người sáng lập và chủ nhiệm CLB Open Arms đã xúc động ra sân khấu cám ơn mọi người đã không ngại trời mưa gió đến chung vui trong ngày ra mắt CLB: "Mặc dù bên ngoài trời vẫn còn mưa và khá lạnh, nhưng tại khán phòng này tôi cảm thấy ấm áp vô cùng vì hầu như tất cả mọi người đều đến rất đông đủ, tôi thật sự xúc động và cám ơn mọi người".


Nữ doanh nhân Lệ Hằng xúc động phát biểu

Bà Nguyễn Thị Lệ Hằng là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu về các đóng góp cho xã hội, thường xuyên thực hiện công tác từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh không may. CLB chính là tâm huyết của nữ doanh nhân nhằm truyền tải thông điệp cho đi để nhận lại, thiện nguyện để giúp những người khó khăn có động lực vươn lên.

Sự kiện ra mắt CLB Open Arms là một chương trình ý nghĩa, nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay với CLB để tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa. Hướng tới mục tiêu là sự kết nối yêu thương, lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cộng đồng. Tại sự kiện ra mắt, CLB đã công khai các hoạt động và tiếp nhận thêm các hội viên mới.

Với những đóng góp thiết thực, tiên phong trong hoạt động khuyến học như xây dựng 15 thư viện học tập cho các em học sinh ở vùng sâu xa, có hoàn cảnh khó khăn, trao nhiều suất học bổng tiếp sức đến trường, CLB Open Arms vinh dự nhận được giấy chứng nhận hoạt động, kỷ niệm chương từ Hội khuyến học TP. Hồ Chí Minh và bằng khen của Hội khuyến học tỉnh Tiền Giang.



Cũng trong sự kiện lần này, CLB Open Arms đã trao số tiền 150 triệu đồng cho đại diện Hội khuyến học TP. HCM để thực hiện các chính sách học bổng, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của anh chị em nghệ sĩ và nhiều doanh nhân, khách mời yêu thích công tác thiện nguyện.

Tại sự kiện, diva Mỹ Linh đã gửi lời chúc tới doanh nhân Lệ Hằng cũng như CLB Open Arms và hát tặng chương trình hai ca khúc Hương ngọc lan và ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui.


Ca sĩ Mỹ Linh

 
Nam danh ca hải Ngoại Thái Châu cũng chia sẻ sự xúc động khi tham gia chương trình và gửi tặng 2 ca khúc nồng nàn Linh hồn tượng đáLâu đài tình ái để giúp vui cho buổi tiệc ra mắt.

Nam danh ca Thái Châu

Ngoài ra, còn rất nhiều các nghệ sĩ, hoa hậu nổi tiếng như: hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Băng Châu, á hậu Mai Phương Trang, ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Phan Ngọc Luân, Nhật Hạ, Việt Quang, Thảo Vi, Thụy Vũ cũng tham dự chương trình và gửi tặng những ca khúc ý nghĩa.


Sự kiện ra mắt CLB Open Arms còn có sự xuất hiện của NTK Brian Võ với bộ sưu tập áo dài mới nhất và NTK – á hậu Mai Phương Trang với bộ sưu tập đầu tay của mình.

Đặc biệt, 2 mẫu thiết kế của á hậu Mai Phương Trang đã được khách mời chương trình mua lại và NTK đã sử dụng số tiền đó để ủng hộ vào quỹ hoạt động của CLB.



Chương trình cũng đấu giá thành công 2 mẫu trang phục trong BST của NTK Brian Võ, 2 mẫu trang phục của NTK Patrick Pham và 2 mẫu trang sức ngọc trai của Ms Phụng Đoàn. Tất cả số tiền đấu giá được từ chương trình đều được các NTK ủng hộ vào hoạt động từ thiện.


Trong chương trình, CLB Open Arms đã gửi lời tri ân đến những người anh em, những người bạn, dù khoảng cách xa xôi nhưng trái tim thiện nguyện vẫn gắn kết mọi người lại với nhau để cùng chung tay làm những công việc ý nghĩa cho cộng đồng.




Chương trình ra mắt CLB Open Arms khép lại với nhiều ý nghĩa nhân văn và khoảnh khắc xúc động về tình người, sự sẻ chia và tinh thần tương thân tương ái.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây