Ai sẽ ngồi "ghế nóng" tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017?

Chủ nhật - 02/04/2017 23:55
BTC vừa hé lộ các vị giám khảo sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt hành trình diễn ra Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 (sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 9/4, tại Nhật Bản).
Hoa hậu Lê Thanh Thúy là người đoạt ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á mùa đầu tiên
Hoa hậu Lê Thanh Thúy là người đoạt ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á mùa đầu tiên

Theo đó, dàn giám khảo mùa hai bao gồm: Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Hoa hậu Lê Thanh Thúy,  Hoa  hậu Thanh Hương, Á hậu Mai Phương Trang, NTK Thiệu Vy và Doanh nhân Nguyễn Thị Bông. Các vị giám khảo sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức và thí sinh trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi từ 03.4.2017 đến 9.4.2017 tại Nhật Bản. 

Poster chương trình

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của những nữ doanh nhân Việt trong khu vực Châu Á. Song song đó, truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của người phụ nữ Việt với bạn bè quốc tế. Ở mùa đầu tiên, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thí sinh tham gia và cả những người mến mộ. Đặc biệt, cuộc thi còn là nơi quy tụ nhiều phụ nữ Việt đã trở thành biểu tượng của nhan sắc và sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Á hậu Thúy Vân

Thúy Vân là người đẹp mang về niềm tự hào cho quốc gia khi được xướng tên ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản – Một trong 4 cuộc thi lớn nhất hành tinh. Cô cũng là người dành được thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam. Đảm nhận trọng trách giám khảo của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017, Á hậu Thúy Vân cho biết cô rất vui và sẽ nỗ lực hết mình cùng các thành viên còn lại của Ban giám khảo gọi tên thí sinh xứng đáng nhất.

Nhà thiết kế Thiệu Vy

Nhà thiết kế Thiệu Vy cũng là một trong những vị giám khảo của ghế nóng mùa hai. Anh là người đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực thời trang nước nhà, bằng việc đưa áo dài tham dự ASIAN Festival tại Mỹ anh đã đưa nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt đến với bạn bè thế giới. Nhận lời mời trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017, NTK Thiệu Vy hi vọng sẽ cùng Ban tổ chức và các thí sinh lan tỏa những thông điệp về người phụ nữ Việt tài sắc nói riêng và đất nước Việt Nam tươi đẹp nói chung.

Bên cạnh đó với kinh nghiệm từng làm giám khảo và tư vấn trang phục cho nhiều chương trình hoa hậu trong và ngoài nước NTK Thiệu Vy cũng hi vọng mình sẽ đồng hành cùng các thí sinh, giúp các thí sinh có những kinh nghiệm về thời trang, lựa chọn trang phục phù hợp với ưu điểm hình thể của mình.

Doanh nhân Nguyễn Thị Bông

Vị giám khảo đại diện cho Nữ doanh nhân Việt Nam ngồi ghế nóng chính là doanh nhân Nguyễn Thị Bông. Chị là mẫu người phụ nữ hiện đại, hội tụ các yếu tố xinh đẹp, tài năng và giỏi kinh doanh. Doanh nhân Nguyễn Thị Bông quan điểm sắc đẹp có vai trò đặc biệt quan trọng và người phụ nữ biết làm mình đẹp hơn mỗi ngày chính là người phụ nữ biết nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Tham dự chương trình năm nay, chị cho biết rất vui khi nhận được sự tin tưởng từ Ban tổ chức, với cương vị “ cầm cân nảy mực” của mình doanh nhân Nguyễn Thị Bông và các thành viên trong Ban giám khảo sẽ làm việc với tất cả cái tâm và sự công bằng với những nỗ lực của từng thí sinh.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy

Hoa hậu Lê Thanh Thúy và Á hậu Mai Phương Trang chính là hai người đẹp tài sắc được vinh danh ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa đầu tiên. Trưởng thành từ chính cuộc thi này, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã có những chia sẻ về sự thay đổi của bản thân khi đoạt ngôi vị cao nhất của mùa giải đầu tiên, ” Tôi thực sự cảm thấy mình rất may mắn khi được đội lên chiếc vương miện của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa đầu tiên. Sau cuộc thi tôi đã có rất nhiều thay đổi tích cực cho bản thân cũng như thành công trong sự nghiệp. Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã trao cho tôi cơ hội trở lại với chương trình, chúc cho cuộc thi năm nay thành công tốt đẹp và tìm ra được gương mặt xứng đáng với vương miện Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017.”

Nói về tiêu chí chấm thi,  Á hậu Mai Phương Trang cho biết: “ Tiêu chí chấm thi vẫn như năm ngoái, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi để ban giám khảo đánh giá dựa trên sắc vóc, thần thái, tài năng và khả năng ứng xử. Một yếu tố được đề cao nữa đó là các thí sinh không chỉ đẹp mà còn phải có tấm lòng nhân ái”

Á hậu Mai Phương Trang

Á hậu Mai Phương Trang cũng là một nhà thiết kế tài năng, cô sở hữu guu thẩm mỹ tinh tế và sang trọng. Ở mùa thi đầu tiên, á hậu Mai Phương Trang cũng chính là người được nhận thêm giải phụ Hoa hậu Thời trang. Trong vai trò giám khảo cuộc thi năm nay, á hậu Phương Trang cũng sẽ hỗ trợ các thí sinh trong việc lựa chọn phong cách trang phục phù hợp.

Hoa hậu Thanh Hương

Một vị giám khảo khác được Ban tổ chức tiết lộ chính là Hoa hậu Thanh Hương. Bằng việc thể hiện xuất sắc trong các phần thi của cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Quốc Tế và giành ngôi vị cao nhất chị là người đã góp phần khẳng định vị thế của người phụ nữ Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Không chỉ sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Thanh Hương cũng là hình ảnh đại diện cho sự nỗ lực không nghỉ, vươn lên từ những khó khăn, thử thách. Mặc dù hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Mỹ song hoa hậu Thanh Hương đã cố gắng sắp xếp thời gian, không quản sự xa xôi của địa lý để tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017. Hoa hậu Thanh Hương cho biết chị đồng cảm với tâm lý của các thí sinh và hi vọng rằng sẽ hỗ trợ các nữ doanh nhân tự tin và làm chủ chính mình.

Giám khảo Trần Kim Nhung

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 còn đón chờ sự trở lại của giám khảo Trần Kim Nhung. Nữ doanh nhân kinh doanh lĩnh vực nhà hàng tại Nhật và là thành viên tích cực trong hoạt động giao lưu, kết nối doanh nhân hai nước. Đảm nhiệm vai trò giám khảo của mùa thi năm nay doanh nhân Trần Kim Nhung hi vọng cuộc thi sẽ mở ra một sân chơi cho các chị em doanh nhân giao lưu, học hỏi và gắn kết với nhau. Nữ giám khảo cũng không quên gửi lời chúc tới cuộc thi thành công tốt đẹp.

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 đã chính thức bước vào hành trình đi tìm gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất – người sẽ là niềm tự hào cho các nữ doanh nhân Việt bởi nhan sắc và tài năng. Các vị giám khảo đã sẵn sang lên “ dây cót” để đồng hành với ban tổ chức trong cuộc hành trình này. 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây