2 chị em ca sĩ nhà họ Trần làm giám khảo cuộc thi hát tại Pleiku

Chủ nhật - 13/10/2019 14:31
2 chị em ca nhạc sĩ - doanh nhân Cindy Trần và Trần Khánh Hồng vừa hoàn thành vai trò giám khảo trong Liên hoan Giọng hát hay Pleiku By Night mở rộng lần đầu tiên được tổ chức tại Phòng trà Pleiku By Night (TP Pleiku).
2 chị em ca sĩ Cindy Trần và Trần Khánh Hồng
2 chị em ca sĩ Cindy Trần và Trần Khánh Hồng
Liên hoan đã kết thúc vào đêm chung kết - xếp hạng diễn ra vào tối 11/10 vừa qua. 2 chị em nhà họ Trần cũng mới vừa trở về Sài Gòn để chuẩn bị cho các chương trình sắp tới. 

Cindy Tran 3

* Được biết Cindy Trần rất bận rộn với công việc kinh doanh bất động sản, rồi còn phải quản lý 2 phòng trà, 1 sân khấu ca nhạc. Ca sĩ Khánh Hồng cũng vậy, vì sao 2 chị em lại nhận lời lên tới Pleiku để làm giám khảo một cuộc thi ca hát như thế?

- Ca nhạc sĩ Cindy Trần: Đây có thể nói là một mối cơ duyên đặc biệt lắm mới kéo 2 chị em Cindy Trần lên tới Pleiku. Cũng có thể nói đây là cuộc hội ngộ sau 20 năm với những anh em đồng nghiệp trong Đoàn ca múa nhạc tỉnh Lâm Đồng - TP Đà Lạt. Nơi đã nâng đỡ và nuôi dưỡng Cindy Trần ăn học suốt 9 năm trời. Nay cuộc hội ngộ tình cờ và đầy ý nghĩa giữa Cindy Trần và Biên đạo múa Phạm Ngọc Hiến của năm 2007 nay đã là Trưởng Đoàn ca múa nhạc tỉnh Lâm Đồng - TP Đà Lạt. Và ca sĩ Nguyễn Huy ngày nào giờ là trưởng Ban tổ chức cuộc thi tại Pleiku. Khi anh lên tiếng mời 2 chị em Cindy Trần lên làm giám khảo, dù bận rộn cỡ nào 2 chị em cũng cố gắng thu xếp và gác lại tất cả công việc sau lưng để bay lên Pleiku hội ngộ với các anh, để đến với khán giả và các thí sinh bằng một tình yêu nghệ thuật cháy bỏng như ngày nào còn làm ở đoàn nghệ thuật vậy.

Cindy Tran 5

* Với vai trò Ban giám khảo, Cindy Trần nhận xét thế nào về chất lượng các thí sinh tham gia liên hoan lần này?

- Ngoài các thí sinh ở TP Pleiku, Liên hoan Giọng hát hay Pleiku mở rộng  còn thu hút được nhiều thí sinh đến từ các địa phương lân cận nên chất lượng thí sinh tham gia khá tốt. Ban giám khảo chúng tôi đã tuyển chọn được nhiều giọng hát hay, có tố chất phát triển để trở thành những ca sĩ trong tương lai. Họ cũng sẽ là những giọng hát chủ lực của phòng trà Pleiku By nay sau này".

Cindy Tran 1

Cindy Tran 4

* Ngoài Cindy và Trần Khánh Hồng, đảm nhận vai trò Ban giám khảo liên hoan lần này còn có những ai?

- Ngoài 2 chị em Cindy Trần, Ban giám khảo liên hoan lần này còn có anh Phạm Ngọc Hiến - Trưởng Đoàn ca múa nhạc tỉnh Lâm Đồng, anh Nguyễn Huy - Trưởng BTC liên hoan, ca sĩ Kso H'hoanh.

Cindy Tran 2

* Vừa cùng làm Ban giám khảo, vừa là những người bạn cũ gặp lại sau 20 năm, chắc cuộc hội ngộ lần này vui lắm phải ko?

- Không phải vui mà là quá vui. Anh em lâu lắm mới hội ngộ, biết bao nhiêu kỷ niệm ùa về. Tiếc là ai cũng bận rộn nên không thể ở lâu hàn huyên cùng các anh. 

Cindy Tran

* Là một trong những ca sĩ sẽ góp mặt trong chương trình "Khi doanh nhân là nghê sĩ" diễn ra tối 13/10 nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Cindy Trần cảm thấy thế nào khi vừa là doanh nhân, vừa là nghệ sĩ?

- Thường thì có 2 trường hợp như sau, làm nghệ sĩ nhưng có máu kinh doanh, hoặc làm kinh doanh nhưng có máu nghệ sĩ. Nhưng dù ở trường hợp nào thì họ đều là những người đam mê nghệ thuật, Cindy cũng thế và các anh chị em tham gia chương trình này cũng thế. May mắn là Cindy cũng có kinh doanh trong lĩnh vực nghệ thuật nên có thể cân bằng được cả 2 yếu tố kinh doanh và nghệ sĩ.

Amazing 13 10 moi nhat

* Chúc Cindy sẽ thành công hơn nữa trong cả 2 vai trò doanh nhân và nghệ sĩ nhé.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây