VKSTAR Áo dài show góp mặt tại ASEAN TOURISM FORUM 2019

Thứ năm - 24/01/2019 17:12
Tham dự chương trình ASEAN TOURISM FORUM 2019 tại Hạ Long, công ty VKSTAR – Huế Áo dài show của Hoa hậu Nguyễn Lan Vy vinh dự được Bộ trưởng Bộ VHTTDL – Nguyễn Ngọc Thiện ghé thăm gian hàng và gửi lời chúc mừng.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ghé thăm gian hàng VKSTAR Áo dài show tại sự kiện ASEAN TOURISM FORUM 2019
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ghé thăm gian hàng VKSTAR Áo dài show tại sự kiện ASEAN TOURISM FORUM 2019

Diễn ra trong 3 ngày, ASEAN TOURISM FORUM 2019 là sự kiện quy mô lớn của ngành du lịch khu vực Đông Nam Á.

Chương trình quy tụ hơn 450 gian hàng của các nước ASEAN và doanh nghiệp Việt Nam. Công ty VKSTAR – Huế Áo dài show là một trong 3 đơn vị kinh doanh dịch vụ Du lịch tại Huế tham dự hội nghị.

Bên cạnh các hoạt động chính của chương trình, công ty cũng có mặt tại  Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN, Hội nghị cơ quan du lịch quốc gia các nước ASEAN, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN với các nước đối tác, các chương trình gặp gỡ, khảo sát sản phẩm du lịch Việt Nam của doanh nghiệp và cơ quan truyền thông…

Đặc biệt gian hàng của Công ty VKSTAR – Huế Áo dài show được đích thân  Bộ trưởng Bộ VHTTDL – Nguyễn Ngọc Thiện ghé thăm và khích lệ sự nỗ lực.

Chia sẻ về niềm vinh dự này, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy – Người đứng đầu VKSTAR – Huế Áo dài show cho biết: ” ASEAN TOURISM FORUM 2019 là một trong những sự kiện thiết thực thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch. Góp mặt tại chương trình VKSTAR – Huế Áo dài show khẳng định và giới thiệu đến với các đối tác du lịch quốc tế về một sản phẩm mới về du lịch văn hóa truyền thống Việt Nam".

Tham gia lần này đoàn của VKSTAR – Huế Áo dài show đã chụp ảnh và giao lưu với bộ Thể thao Du lịch Laos.

Nhận định tiềm năng và mục tiêu riêng cho Áo dài show,  VKSTAR – Huế Áo dài show hứa hẹn sẽ không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ của mình, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch trong nước và khu vực.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây