Valentines Vân Nguyễn - Cô Gái Vàng của làng thiết kế Việt

Thứ ba - 20/11/2018 15:08
Valentines Vân Nguyễn được ví như “Cô Gái Vàng” của làng thiết kế thời trang gốc Việt trong thị trường thời trang thế giới.
Valentines Vân Nguyễn
Valentines Vân Nguyễn

Valentines Vân Nguyễn là một nhà thiết kế thời trang nữ gốc Việt thành danh trong làng thời trang quốc tế. “Cô gái Vàng” này luôn phải lựa chọn biết bao con đường, vượt qua biết bao những thử thách, không ngừng làm mới bản thân chỉ với khát vọng mang tới những bất ngờ cho làng thời trang và giới kinh doanh thời trang trong và ngoài nước.

Bận rộn với vai trò làm Ban giám khảo trong các cuộc thi thời trang hoặc sắc đẹp trong nước và quốc tế, Valentines Vân Nguyễn còn là một người đẹp – nhà thiết kế rất chuyên tâm và có tấm lòng trong rất nhiều công tác từ thiện với những chuyến ngược xuôi khắp nơi giúp đỡ đồng bào, trẻ em gặp khó khăn và thiếu thốn trong thời gian qua.

Những ngày trong tháng 11/2018 này, Valentines Vân Nguyễn đã lên đường quay trở về Mỹ để tìm đối tác, tìm cảm hứng thiết kế, chuẩn bị cho chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2018 – Ha Noi Junior’s Fashion Week 2018 mùa 2 – Diễn ra vào trung tuần tháng 12/2018. Đây là một chương trình thời trang lớn, đặc biệt, dành cho trẻ em do Trung tâm Văn hoá Thành phố Hà Nội tổ chức.

Bước ngoặt thiết kế đồ thời trang dành cho trẻ em sẽ là một thử thách lớn và đầy bất ngờ đối với Valentines Vân Nguyễn. Vì là lần đầu tiên thử sức và cho ra mắt BST dành cho trẻ em, nên Valentines Vân Nguyễn đã quay trở về Mỹ để có thời gian thư giãn, tìm cảm hứng và chuẩn bị thật kỹ càng cũng như để mang theo hơi hướng quốc tế trong trang phục trẻ em Việt.

Lý do cô muốn thực hiện thiết kế thời trang cho trẻ em là vì “sự mong mỏi và nguyện vọng của ba mẹ và các trẻ em đã liên lạc và mong được một lần mặc trang phục do chính Vân thiết kế”. Hơn thế nữa cô cũng mơ ước được thiết kế, dành sự quan tâm và yêu thương chính con trai của mình – bé Gia Long, năm nay được 9 tuổi.

 

Cũng chính vì yêu mến trẻ em và mong muốn góp phần xây dựng tương lai của ngành thời trang trẻ em Việt, đồng hành cùng Trung tâm Văn hóa Hà Nội nên “cô gái Vàng” này đã từ chối 3 lời mời góp mặt trong 3 Tuần lễ Thời trang Quốc tế.

Luôn say mê trong việc thiết kế và kinh doanh, Valentines Vân Nguyễn luôn đặt ra thử thách cho chính bản thân mình. Cô luôn không ngừng đổi mới, thay đổi từ bản thân tới phong cách. Và luôn đặt ra yêu cầu nghiêm khắc cho chính bản thân là phải biết dung hoà giữa kinh doanh và đam mê thời trang.

Bên cạnh đó, đầu năm 2019 Valentines Vân Nguyễn sẽ ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế diễn ra tại Chiang Mai – Thái Lan. Đây là BST rất công phu với nhiều vật liệu quý dành cho giới thượng lưu.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây