Thần Tượng Âm Nhạc mừng Lễ 2/9

Thứ bảy - 25/08/2018 18:08
Nhân dịp chào mừng Lễ Quốc Khánh 2/9, sân khấu Trống Đồng sẽ tổ chức chương trình ca nhạc - hài kịch đặc biệt với chủ đề "THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC" vào hai đêm 2 và 3/9/2018 để phục vụ khán giả.
Đông đảo ca sĩ tham gia 2 đêm nhạc mừng Lễ 2/9
Đông đảo ca sĩ tham gia 2 đêm nhạc mừng Lễ 2/9
Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của danh ca NGỌC SƠN. Ông Hoàng Nhạc Sến cho biết dù lịch diễn Lễ 2/9 bận cỡ nào anh vẫn ưu tiên cho sân khấu Trống Đồng, vì đối với anh Trống Đồng giống như sân khấu nhà anh vậy, khán giả Trống Đồng bao năm qua vẫn yêu thương anh và xem anh là "Thần tượng", anh Ba Ngọc Sơn cũng coi khán giả Trống Đồng như "đại gia đình" của mình, lúc nào cũng gần gũi, tình thương mến thương nên luôn hát hết mình mỗi khi trở lại "ngôi nhà" Trống Đồng.
 
CS Ngoc Son 4
Danh ca Ngọc Sơn

Một gương mặt thân quen nữa của khán giả Trống Đồng cũng góp mặt trong chương trình 2/9, đó chính là danh hài TẤN BEO. Kỳ này 2 Anh Ba sẽ "đụng độ" tại Trống Đồng, khán giả sẽ được thưởng thức những nhạc phẩm Bolero bất hủ của anh Ba Ngọc Sơn và cùng cười nghiêng ngã với những tiểu phẩm vui nhộn, dí dỏm của anh Ba Tấn Beo.
 
Tan Beo Dung Nhi 2
Nhóm hài Tấn Beo - Dũng Nhí

Ngoài ra, chương trình còn có sự luân phiên biểu diễn của các ca sĩ được yêu thích tại Trống Đồng như: VŨ HÀ - LÂM HÙNG - QUANG HÀ - NHẬT TINH ANH - NGUYỄN ĐÌNH VŨ - ORANGE (với ca khúc Người lạ ơi) - Á quân Người Hát Tình Ca NGUYỄN MỸ TIÊN - KHÁNH DUNG - PHƯƠNG GIAO - LÂM BẢO PHI - SHA BĂNG - HUY KIDS - SINNA TRẦN - DẠ THẢO MY Bolero - Tuyệt Đỉnh Song Ca DUY ĐẠT - BẢO KHƯƠNG - PHI BẢO - Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 NHÓM X-PRO - Giám khảo chương trình Kỳ Tài Lộ Diện: Ảo thuật gia HOÀNG NGHIÊM - NHÓM NHẬT NGUYỆT - MC NGỌC TIÊN...

TD 2 & 3 9 2018

Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng (có vé VIP)
Vé đang bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1, TP.HCM)
Hotline: 02838.291292 - 0938.699655.

 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây