Stylist Toản Trần khai trương showroom thời trang sau nhiều năm ấp ủ

Thứ sáu - 10/05/2019 11:27
Dàn sao Việt đình đám gồm ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, nam vương… đã đổ bộ tới sự kiện khai trương showroom Toản Trần Boutique của Stylist Toản Trần.
Toản Trần và 2 người mẫu nước ngoài Jordan và Paulo
Toản Trần và 2 người mẫu nước ngoài Jordan và Paulo

Là dự án ấp ủ từ lâu của chàng stylist tài năng, Toản Trần đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện showroom thời trang của riêng mình. Với anh đây chính là nơi thỏa niềm đam mê sáng tạo, là cầu nối gắn kết những người đam mê thời trang, cùng chung tiếng nói nghệ thuật đến với nhau.

Tọa lạc tại địa chỉ TK26/5 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM, showroom của Stylist Toản Trần đồng thời cũng sẽ là nơi trưng bày những sáng tạo và niềm đam mê của anh dành cho thời trang.

Sự kiện khai trương lần này được tổ chức long trọng, đích thân Toản Trần là người đưa ra ý tưởng và chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Đông đảo các hoa hậu, siêu mẫu, doanh nhân, đối tác và bạn bè yêu mến đã tới tham dự và chúc mừng bước khởi đầu mới mẻ của anh.

Doanh nhân Tuấn Trương, doanh nhân Cherry Đào, Á hậu Thảo Nguyên, Hoa hậu Di Khả Hân, Model Nguyễn Kim Phụng,  Hoa hậu Lâm Hải Vi, Hoa khôi Lan Phương, diễn viên Quang Hoà, hoa hậu đại sứ quý bà thế giới Châu Ngọc Bích , siêu mẫu Kim Huệ, á hậu Dương Yến Phi, á khôi Bảo Châu, diễn viên Luân Nguyễn, giải vàng siêu mẫu Mai Tuấn Anh, giải bạc siêu mẫu Hùng Phạm, Quán quân qúy ông hoàn hảo Việt Nam Ngự Bình, ca sĩ Thu Trang, cô gái triệu view Đinh Bảo Yến the voice 2019, á hậu Hoàng Hạnh và nhiều nghệ sĩ đã có mặt sớm để chúc mừng Toản Trần.

Doanh nhân Tuấn Trương
doanh nhân Cherry Đào
Từ trái qua phải: Hoa hậu Di Khả Hân, Stylist Toản Trần và á hậu Thảo Nguyên
Hoa hậu Lâm Hải Vy tới chúc mừng stylist Toản Trần
Hoa khôi Lan Phương
Cô gái triệu view Đinh Bảo Yến – The vocice 2019
Giải bạc siêu mẫu Hùng Phạm

Siêu mẫu thế giới Kim Huệ
Á hậu Dương Yến Phi
Á hậu Hoàng Hạnh
Hoa hậu Châu Ngọc Bích rạng rỡ tại sự kiện
Siêu mẫu – diễn viên Quang Hòa

Siêu mẫu Kim Phụng

Quán quân Quý ông hoàn hảo Việt Nam – Ngự Bình


SGGT

Photo: LÊ NGỌC KỲ

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây