RELAX tung BST Lụa Việt mang đậm hồn dân tộc

Thứ sáu - 10/01/2020 09:17
Nhãn hàng Relax vừa đấu giá bộ sưu tập nội y “Lụa Việt” gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện.
Một mẫu nội y trong BST Lụa Việt
Một mẫu nội y trong BST Lụa Việt

10 bộ trang phục nội y độc đáo được làm từ chất liệu 100% lụa Việt Nam được trình diễn trong đêm gala “Relax 18 năm – Dấu ấn thương hiệu Việt” thuộc sỡ hữu Công ty CP May Sơn Việt. Trong đó, có 2 sản phẩm được đấu giá trực tiếp trong đêm, toàn bộ số tiền thu về sẽ được gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện.

Hành trình tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về một nhãn hàng đồ lót Việt an toàn, chất lượng và thoải mái phù hợp cho mọi người. Đội ngũ thiết kế của Relax đã nghiên cứu, tìm ý tưởng, sáng tạo, lấy cảm hứng từ lụa tơ tằm Việt Nam, chim hạc, hoa sen… cho ra đời bộ sưu tập nội y “Lụa Việt” mang đậm hồn dân tộc. Từ những thước lụa mềm mại lần đầu tiên được đưa vào sản xuất nội y, tô điểm thêm những họa tiết vẽ tay kết hợp thêu tay truyền thống từ các nghệ nhân Việt, bộ sưu tập “Lụa Việt” thấm sâu bản sắc Việt, phảng phất hình ảnh những làng nghề truyền thống Việt Nam, tôn vinh lụa Việt Nam, ghi dấu ấn cho 18 năm hành trình “thương hiệu Việt” của nội y RELAX.

Đặc biệt lụa Bảo Lộc từ lâu đã được mệnh danh là “Lụa Quân Tử”, cùng với họa tiết chim hạc trên “trống đồng Đông Sơn” và những nụ sen “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”… tất cả đã toát nên một tinh thần Việt bất khuất trong những sản phẩm mang thương hiệu Relax, thể hiện rõ kim chỉ nam phát triển của Công Ty Cổ Phần May Sơn Việt trong suốt hành trình xây dựng và phát triển!

Bộ sưu tập nội y “Lụa Việt” được đấu giá gây quỹ từ thiện

Siêu mẫu Hùng Phạm – Kim Huệ trình diễn 2 mẫu trong BST Lụa Việt được đấu giá chung tay cho các hoạt động cộng đồng.

BTS  “Lụa Việt” là bộ sưu tập nội y được thực hiện hoàn toàn bằng tay, chất liệu 100% lụa Việt Nam, mỗi mẫu trong BST chỉ sản xuất 1 cái duy nhất để trưng bày và giới thiệu đến khách hàng với thông điệp “ Relax luôn tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm độc đáo, chất lượng, an toàn, thoải mái dành cho mọi người – Khẳng định giá trị thương hiệu Việt”

Bộ trang phục nữ được đấu giá với số tiền 70 triệu đồng

Bộ trang phục  nam được đấu giá với số tiền 105 triệu đồng

Tổng số tiền trong buổi đấu giá cho 2 bộ trang phục là 175 triệu đồng.  Toàn bộ số tiền sẽ được trao tặng cho CLB Doanh Nhân 2030 để phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện năm 2020

BST Lụa Việt ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, bạn bè và đối tác không chỉ là sản phẩm thể hiện chất lượng, sáng tạo, độc đáo mang đậm bản sắc Việt. Hơn hết là tấm lòng của chúng tôi cùng khách hàng thân yêu với những hoạt động thiện nguyện. Chúng tôi tự hào là người Việt, quyết tâm sản xuất những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, đóng góp công sức phát triển cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

Hệ thống showroom nhượng quyền:

  • 74 Hồng Hà, P.2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 294 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây