Quang Lê đem liveshow tiền tỷ ra sân khấu bình dân

Thứ sáu - 05/04/2019 10:50
Liveshow Giọng ca vàng hải ngoại Quang Lê với chủ đề "Đôi mắt người xưa" sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào tối thứ sáu 12/4/2019, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.
Poster Liveshow Quamng Lê "Đôi mắt người xưa" tại sân khấu Trống Đống
Poster Liveshow Quamng Lê "Đôi mắt người xưa" tại sân khấu Trống Đống
Mấy năm nay, ca sĩ hải ngoại Quang Lê vẫn hay tổ chức liveshow ở trong nước nhưng đa số ở các nhà hàt lớn, các trung tâm hội nghị, khách sạn hay phòng trà trong Nam ngoài Bắc.

Nhưng lần này, theo yêu cầu của đông đảo khán giả bình dân, những người ít có điều kiện xem anh diễn trong các liveshow lớn, nên ca sĩ Quang Lê quyết định tổ chức liveshow tại sân khấu bình dân - Trống Đồng - để đáp lại những sự yêu mến của khán giả, họ cũng chính là những fan hâm mộ lâu nay của anh nhưng chỉ được xem anh hát trên truyền hình hay trên mạng mà thôi.

Liveshow Q Le Poster

Dù là sân khấu bình dân nhưng Quang Lê vẫn đầu tư lớn để có được chất lượng tốt nhất với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại được tăng cường từ bên ngoài vào, rồi hệ thống màn hình Led tối tân cùng với ban nhạc hay nhất để các ca sĩ có thể tự tin khoe chất giọng của mình.

Liveshow Q Le Poster ngang

Đặc biệt, dàn khách mời cũng toàn những ngôi sao ca nhạc và sao hài đăng được yêu thích nhất hiện nay như: HOÀI LINH, CHÍ TÀI, danh hài hải ngoại QUANG MINH (chồng Hồng Đào), anh 7 gà HỨA MINH ĐẠT, Hoàng hí hửng HOÀNG MÈO, Anh vi cá QUÁCH NGỌC TUYÊN, Anh chề EAGLE TÂN, Ca sĩ PHƯƠNG MỸ CHI, Ngọc nữ Bolero TỐ MY, Á quân Bolero YUKI ÁNH BÙI, Ca sĩ LƯU PHƯƠNG THẢO, HOÀNG NGỌC SƠN, QUANG ĐĂNG, TRƯỜNG TAM, Bé JENIFER THIÊN NGA, nhóm NHẬT NGUYỆT... 

Liveshow Q Le Poster dung

Danh hài Hoài Linh ngoài diễn hài, anh còn song ca với ca sĩ Quang Lê một ca khúc trữ tình để tặng khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên danh hài hải ngoại Quang Minh xuất hiện tại sân khấu Trống Đồng trong Liveshow "Đôi mắt người xưa" với mong muốn đem đến cho khán giả những tiếng cười vui tươi và ý nghĩa nhất.

Do liveshow chủ yếu phục vụ khán giả bình dân, nên giá vé cũng hết sức bình dân, chỉ 130.000 đồng/vé đồng hạng. Tuy nhiên BTC vẫn dành một số vé VIP cho khách đặt mua vé trước (300.000 - 400.000 - 500.000 đồng).

Vé đang bán tại SK Trống Đồng (12B CMT*, Q.1, TP.HCM)
Hotline: 0923.338.388 - 0933389479

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây