Phan Trang Anh – mẫu nhí hội tụ đủ yếu tố của một ngôi sao thời trang tương lai

Thứ bảy - 31/10/2020 10:26
“Tài sắc vẹn toàn” là những gì mà giới mộ điệu đánh giá dành cho bé mẫu 10 tuổi Phan Trang Anh.
Mẫu nhí 10 tuổi Phan Trang Anh
Mẫu nhí 10 tuổi Phan Trang Anh
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Phan Trang Anh có điều kiện được tiếp xúc với các sàn diễn lớn nhỏ, tham gia các lớp đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Vì vậy, dù chỉ mới tham gia nghệ thuật trong vòng một năm trở lại đây nhưng Trang Anh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Trang Anh

Nhan sắc “hiếm có khó tìm”

Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng đôi mắt đẹp “hút hồn”, nhan sắc của cô nàng luôn khiến công chúng phải “mê mệt”. Chiều cao ấn tượng của Trang Anh là lợi thế giúp nàng mẫu đến từ Hà Nội “chinh phục” những nhà mốt khó tính nhất. Cũng chính từ đó, cái tên Trang Anh trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu.

Trang Anh 1


Thành tích “khủng”

Bén duyên với nghề mẫu từ khi 8 tuổi, nhưng bảng profile thành tích mà cô nàng này có được chắc hẳn khiến nhiều người ngả mũ. Trang Anh từng là Gương mặt thân thiện nhất- show diễn “Dạ tiệc cổ tích hoàng tử và công chúa” do học viện Timestar tổ chức, đạt giải Nhì cuộc thi truy tìm vedette show Cánh đồng tuyết do Câu lạc bộ Sieusaonhi tổ chức, được báo Gioitreviet chọn làm “Đại sứ nhân ái” trong chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương”…

Trang Anh 2

Niềm đam mê nghệ thuật không giới hạn là động lực không hề nhỏ giúp Trang Anh đi tìm những cơ hội, vượt qua những thử thách khó khăn để đạt được những đỉnh cao mới trên bước đường theo đuổi nghệ thuật trình diễn. 

Thần thái ngút ngàn “đỉnh cao”

Được mệnh danh là “tắc kè hoa” của làng mốt Việt, Phan Trang Anh thường xuyên làm mới bản thân với nhiều phong cách, hình ảnh khác nhau. Mỗi lần xuất hiện trên sàn runway, mẫu nhí Hà thành luôn khiến khán giả phải “mắt chữ O miệng chữ A” bởi thần thái ngút ngàn, không thua kém siêu mẫu chuyên nghiệp.

Trang Anh 3

Những bộ ảnh mà Trang Anh thực hiện trong thời gian qua luôn tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội. Giới mộ điệu đánh giá cao về khả năng tạo hình, diễn xuất cũng như pose dáng trước ống kính.


Gu thời trang đầy ấn tượng

Không chỉ gây ấn tượng trên sân khấu, “ngọc nữ Hà thành” còn khiến công chúng phải trầm trồ trước phong cách thời trang độc đáo cùng khả năng biến hóa linh hoạt. Dù trẻ trung năng động hay dịu dàng, nữ tính, Trang Anh đều thể hiện tốt tinh thần thời trang “bất diệt”.

Trang Anh 4

Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, mẫu nhí Trang Anh đều chiếm trọn spotlight và thu hút giới truyền thông. Không ít dân tình ví cô nàng như fashionista phiên bản nhí.

Trang Anh 5

Với loạt lợi thế kể trên, Trang Anh được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai. Hiện tại, cô nàng đang chuyên tâm cho việc học hành đồng thời tích cực tham gia nghệ thuật để trau dồi, làm mới bản thân.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây