NTK Việt Hùng mang Rừng đại ngàn về phố

Thứ năm - 22/11/2018 14:46
Vào tối 25/11 tới đây, NTK Việt Hùng sẽ cho ra mắt BST thổ cẩm thứ 8 tái hiện những nét văn hóa đặc sắc của xứ sở cồng chiêng và sử thi mang chủ đề “Rừng Tây nguyên”.
H’Ăng Niê sâu thẳm trong “Rừng Tây nguyên” của NTK Việt Hùng
H’Ăng Niê sâu thẳm trong “Rừng Tây nguyên” của NTK Việt Hùng

“Rừng Tây Nguyên” nằm trong dự án dài hơi “Hoa của Đất” do NTK Việt Hùng và người đẹp H’ Ăng Niê cùng chung tay thực hiện.

Dự án đầy ý nghĩa nhân văn này là một hoạt động cộng đồng giới thiệu vẻ đẹp truyền thống đặc trưng của người dân tộc thiểu số.

Là những tấm áo ấm dành cho những mảnh đời khốn khó giữa bạt ngàn Tây Nguyên.

 “Rừng Tây Nguyên” được trình diễn trên phố đi bộ Bùi Viện vào những ngày cuối tháng 11 này là một Tây Nguyên thu nhỏ được vẽ thủ công trong ký ức của NTK Việt Hùng.

Là cái sắc nâu thâm trầm của đất, của thân cây xù xì, chút sắc màu của những chiếc lá lìa cành khi Tây Nguyên vào thu hay chút nắng sợi vàng ươm rơi cuối ngày trên con đường mòn của những phận đời cần mẫn.

Rừng trong Anh đẹp nhất mỗi khi chiều về, khi thanh âm của những cánh chim tìm về tổ ấm hay thứ ánh sáng nhiệm màu thôi thúc tìm nhau phía cuối chân trời …

Rừng là vậy, mênh mông đến lạ thường như lòng Mẹ chở che cho những mảnh đời lưu lạc. Vẫn những cành cây khô trơ trọi trước giông bão để lại sự an yên nương náu trong mỗi tâm hồn …

Rừng càng trở nên huyền bí dưới nét cọ thủ công của người hoạ sỹ cần mẫn và lung linh dưới ánh đèn sân khấu muôn màu, rừng hiện ra trong sắc thu vàng ươm đưa thổ cẩm bước vào cuộc sống như một tất yếu của vẻ đẹp …

“Rừng Tây nguyên”- BST thổ cẩm mang nhiều ý nghĩa nhân văn này sẽ được giới thiệu và bán trên fanpage, trên kênh K2TV, vuimuasam.com.vn, được giới thiệu, trình diễn và quảng bá trên nhiều kênh truyền hình và dành tất cả cho các hoạt động thiện nguyện …

Cùng ngắm BST Thổ cẩm mới nhất của NTK Việt Hùng với chủ đề “Rừng Tây nguyên” qua gương mặt của H’Ăng Niê - Á hậu 2- Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018 dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia tài hoa Hứa Qúy Long.

BST sẽ do H’Ăng Niê và các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh danh tiếng Việt trình diễn vào 20g tối Chủ nhật 25/11/2018, tại Phố đi bộ Bùi Viện (TP.HCM).

Êkip thực hiện:

Stylist:  K2TV

Make up:  Bùi Thái

Ảnh: Hứa Qúy Long

Người mẫu: H’Ăng Niê - Á hậu 2 - Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018

Trang phục: NTK Việt Hùng

Trợ lý: Nguyễn Thành Nghĩa - Phát Huy - Nguyễn Huỳnh Tài Lực
 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây