NTK Việt Hùng dành riêng BST Thời trang cho Top 20 Miss HUTECH 2019

Thứ bảy - 05/01/2019 20:59
Trước thềm chung kết, Top 20 Miss HUTECH 2019 và những người mẫu danh tiếng Việt đã có phần trình diễn lộng lẫy trong đêm thi Thời trang tại trường Đại học Hutech, trong BST Thời trang mới nhất của NTK Việt Hùng.
1 trong những mẫu thời trang trong BST của NTK Việt Hùng dành riêng cho Top 20
1 trong những mẫu thời trang trong BST của NTK Việt Hùng dành riêng cho Top 20

Mùa Miss HUTECH năm nay, Trường Đại học Công Nghệ Hutech phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi casting, Bán kết, đêm thời trang, đêm Áo dài, đêm tài năng và kết thúc với đêm Chung kết sẽ diễn ra vào tối nay, 5/1/2019.

Sau vòng Bán kết với những phần thi sôi nổi từ 40 thí sinh cùng rất nhiều hồi hộp chờ đợi từ khán giả, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị tiến vào đêm Chung kết Miss HUTECH 2019.

Mới đây, Top 20 Miss Hutech 2019 đã có một đêm thi Thời trang thật ấn tượng trong những bộ sưu tập Thời trang về Dạ hội và Áo dài trên nền lụa cao cấp Thái Tuấn của NTK Việt Hùng.

Cùng với sự tham gia của 20 gương mặt nổi trội và xuất sắc nhất của cuộc thi là những gương mặt quen thuộc của giới nghệ thuật như Nhà thiết kế Việt Hùng, H’Ăng Niê- Á hậu 2- Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh và  sự trợ diễn của các người mẫu danh tiếng: Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018  Vũ Linh, Á vương Sinh viên Lâm Nhật Huy, người mẫu Hoàng Đức…

Đêm trình diễn Thời trang của TOP 20 thí sinh vừa qua nằm trong vòng thi chung kết Miss Hutech 2019. Đêm thi sẽ chọn ra Gương mặt Thời trang ấn tượng nhất, và gương mặt này sẽ được công bố trong đêm nay, 5/1.

Cùng ngắm lại những nhan sắc xinh đẹp của TOP 20 Miss Áo dài Hutech 2019 lộng lẫy biểu diễn dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Huy trong đêm Thời trang tại trường Đại học Hutech vừa qua.

 

 

ÊKIP THỰC HIỆN:

Make up:  Bùi Thái, Ngọc My, Phát Huy

Ảnh: Nguyễn Xuân Huy

Áo dài:  NTK Việt Hùng

Thực hiện:  K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây