NTK Thiệu Vy giới thiệu BST Hồn Việt với sự tham gia dàn hoa hậu, á hậu xinh đẹp

Thứ bảy - 18/05/2019 15:27
Cùng hội ngộ trong phần trình diễn BST Hồn Việt của NTK Thiệu Vy, 7 bông hậu xinh đẹp đã góp phần tạo nên dấu ấn rất riêng của Lễ hội áo dài 2019.
NTK Triệu Vy và các hoa hậu, á hậu trong bộ sưu tập mới nhất của mình
NTK Triệu Vy và các hoa hậu, á hậu trong bộ sưu tập mới nhất của mình

Điểm nhấn của Lễ hội áo dài trong khuôn khổ Festival Biển 2019 không chỉ nằm ở 180 mẫu thiết kế với sự tham gia của 180 model chuyên nghiệp và không chuyên. Điểm nhấn ấn tượng của sự kiện còn là sự hiện diện của 7 bông hậu xinh đẹp, bản lĩnh.

Hoa Hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Ngọc Châu Trần,  Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt Tại Pháp – Đàm Thủy, Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt tại Nhật – Phan Phượng,  Á Hậu Đại Sứ Du Lịch Thế Giới – Nguyễn Liên Phương,  Á Hậu Đại Dương – Đặng Thanh Ngân, Á Hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Tammy Ngo, Á Hậu các quốc gia – Trúc Ny đều là những người đẹp thành công và bản lĩnh. Họ đồng thời cũng chính là những gương mặt thường xuyên gắn bó với NTK Thiệu Vy, với các thiết kế của anh cũng như chặng đường phát triển của thương hiệu Thiệu Vy Collection.

Hoa hậu Trần Ngọc Châu
Hoa hậu Đàm Hương Thủy trên sàn diễn thời trang
Hoa hậu Phan Trúc Phượng
Á hậu Nguyễn Liên Phương
Á hậu Đặng Thanh Ngân
Á hậu Trúc Ny
Khung hình 3 á hậu Từ trái qua: Á hậu Liên Phương, Á hậu Tammy Ngo và á hậu Trúc Ny

NTK Thiệu Vy cũng từng tâm sự, chính hình ảnh những người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và xinh đẹp đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho những sáng tạo của anh.

7 bông hậu xinh đẹp, tài năng này đã giúp cho thông điệp của BST Hồn Việt được lan tỏa mạnh mẽ hơn. Họ chính là đại diện cho hiện tại và tương lai bình đẳng, tự chủ của đất nước.

Sau thành công của show diễn hoành tráng tại lễ hội áo dài, NTK Thiệu Vy đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc bởi niềm tin và sự đồng hành của ban tổ chức chương trình và 7 người đẹp đã dành cho mình.

“Một lời cảm ơn không nói hết được tấm lòng, tôi chỉ biết cảm ơn mùa Festival Biển Nha Trang 2019 đã thành công, cảm ơn UBND Tỉnh Khánh Hoà & Hội liên hiệp phụ nữ Khánh Hoà đã tạo điều kiện cho  tôi thể hiện được ước nguyện bấy lâu mang tà áo dài trình diễn ngay trên chính quê hương của mình. Cảm ơn các hoa hậu, á hậu, toàn thể các model và ekip hỗ trợ đã cùng tôi làm nên dấu ấn khó quên này” – NTK Thiệu Vy chia sẻ ngay trong đêm kết thúc sự kiện.

NTK Thiệu Vy và hoa hậu Phan Trúc Phượng

Ngay sau lễ hội Áo dài 2019 kết thúc, NTK Thiệu Vy cũng đón nhận tin vui  đã có đối tác truyền thông người Hàn Quốc ký hợp tác với Thiệu Vy mua lại toàn bộ BST Hồn Việt. Đây là tin vui lớn cho riêng cá nhân NTK tài năng cũng như làng thời trang Việt.

SGGT

Photo: Huy Trần

NTK: Thiệu Vy

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây