NTK Minh Hùng mang áo dài Việt quảng bá tại Canada

Thứ bảy - 27/07/2019 07:15
Bằng nỗ lực, tâm huyết của mình, NTK Minh Hùng đã mang tà áo dài Việt Nam tỏa sáng trước 18 ngàn người trong sự kiện Giao lưu Văn hóa – Ẩm thực Việt Nam tại Canada.
Thiết kế áo dài của NTK Minh Hùng nhận được sự hưởng ứng của 18 ngàn khán giả tại Canada
Thiết kế áo dài của NTK Minh Hùng nhận được sự hưởng ứng của 18 ngàn khán giả tại Canada
NTK Minh Hùng chia sẻ cảm xúc trong sự kiện

Với mong muốn quảng bá hình ảnh áo dài Việt đến với bạn bè quốc tế, NTK Minh Hùng đã mang phiên bản áo dài có tên Hoàng hậu Nam Phương đến với chương trình đặc biệt này. Đây chính là phiên bản áo dài nằm trong bộ sưu tập Quốc Phục mà anh sắp sửa trình làng tại nước Mỹ vào tháng 10 tới đây.

Được biết, để có được những kiệt tác trình diễn tại Toronto, Cannada vừa qua, NTK Minh Hùng đã phối hợp nhiều nhiều nghệ nhân làng nghề để tạo nên tà áo với trọn vẹn quốc hồn quốc túy Việt Nam.

Anh đã làm việc liên tiếp trong 90 ngày, từ khâu lấy ý tưởng từ văn hóa cùng đình, khắc họa nổi từng chi tiết trên tà áo đến chọn chất liệu nhằm khắc họa chiều dài lịch sử văn hóa dân tộc dân tộc Việt Nam.

Với NTK Minh Hùng, việc mang tà áo dài tới sự kiện giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia mang nhiều hàm nghĩa đặc biệt. Anh hi vọng có thể quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua tà áo quốc phục, hâm nóng món ăn tinh thần, gợi nhớ hình ảnh quê hương trong lòng người Việt xa quê lâu ngày ở Canada cũng như nhiều quốc gia.

Song song đó, NTK Minh Hùng cũng mong muốn nhắn gửi thông điệp hòa nhập văn hóa nhưng vẫn cần phải giữ những nét đẹp truyền thống, không quên nguồn cội dòng máu Lạc Hồng, con Rồng cháu Tiên.

Sự hiện diện của NTK Minh Hùng cùng những mẫu thiết kế độc đáo gây ấn tượng mạnh trước 18 ngàn người tại sự kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp trong sự kiện vừa qua:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây