Ngọc Trinh bận hầu kiện vẫn giành giải vàng sân khấu

Thứ năm - 26/04/2018 20:04
Liên hoan Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018 vừa khép lại, trong đó có giải vàng dành cho vở “Tiếng giày đêm” của diễn viên Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh và vở diễn 'Tiếng giày đêm' - Ảnh: T.V/ghép
Ngọc Trinh và vở diễn 'Tiếng giày đêm' - Ảnh: T.V/ghép

Vừa bận bịu lo theo đuổi vụ kiện Nhà hát kịch TP.HCM, vừa lo bỏ tiền túi ra dàn dựng kịch để tham gia Liên hoan Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018 nhưng Ngọc Trinh đã có thắng lợi lớn khi tham gia lần này.

 

 

Nhận giải vàng cho Tiếng giày đêm tại Liên hoan Sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2018

Vở kịch Tiếng giày đêm (biên kịch Lê Chí Trung, đạo diễn NSƯT Trần Minh Ngọc) do Ngọc Trinh đầu tư và trực tiếp tham gia diễn xuất đã có kết quả xứng đáng khi nhận được giải vàng tại Liên hoan Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018.

Ngọc Trinh (thứ 2 trái sang) nhận giải vàng của liên hoan

Ngoại giải chính, vở diễn còn nhận thêm các giải phụ như huy chương vàng cho đạo diễn xuất và biên kịch xuất sắc nhất, huy chương vàng cho diễn viên xuất sắc nhất cũng thuộc về Ngọc Trinh và NSƯT Đàm Loan, Đại Nghĩa và các diễn viên Hữu Tiến, Tấn Phát nhận được huy chương bạc.

Diễn viên Ngọc Trinh được biết đến nhiều nhất trong bộ phim Mùi ngò gai

Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng, Ngọc Trinh cho biết chị rất vui khi nhận được kết quả này. "Mặc dù thời gian quan tôi vô cùng mệt mỏi và căng thẳng khi phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống, như vụ kiện nhà hát kéo dài từ năm này qua năm nọ mà chưa có kết quả thỏa đáng, nhưng với tôi sân khấu, nghiệp diễn vẫn chưa bao giờ nguội lạnh, tôi vẫn miệt mài theo đuổi".

"Nếu thắng kiện, số tiền tôi nhận được từ nhà hát đền bù có thể sẽ không vào đâu so với số tiền tôi bỏ ra đầu tư, nhưng đó là niềm an ủi và giúp cho tôi củng cố niềm tin vào công lý" - Ngọc Trinh tâm tư.

Bài, ảnh: Tiểu Vũ

Nguồn tin: motthegioi.vn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây