Hoài Linh - Chí Tài hội ngộ cùng chủ nhân chương trình Kiều Trâm đêm thứ 7

Chủ nhật - 02/09/2018 17:29
Tối 1/9, ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm, chủ nhân của chuỗi chương trình Kiều Trầm đêm thứ 7, đã rất vui khi cùng hội ngộ với 2 danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay là Hoài Linh và Chí Tài tại sân khấu Trống Đồng.
Ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm hội ngộ cùng danh hài Hoài Linh và Chí Tài
Ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm hội ngộ cùng danh hài Hoài Linh và Chí Tài
Mặc dù trời mưa rả rít từ chiều và cho đến giờ mở màn vẫn còn mưa, nhưng hàng ngàn khán giả vẫn đến với sân khấu Trống Đồng để xem đêm diễn đặc biệt có chủ đề "Sao Hài Hội Ngộ". Chiếc dù bạt khổng lổ ở giữa khu vực khán giả có vẻ không đủ che mưa cho tất cả mọi người nên nhiều khán giả phải mặc áo mưa, thậm chí đội mưa để xem chương trình.

TD 1 9 2018

"Sao Hài Hội Ngộ" là đêm diễn đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình Kiều Trâm đêm thứ 7 và là chương trình qui tụ nhiều sao hài và ngôi sao ca nhạc nhất từ khi thực hiện đến nay, và cũng thu hút lượng khán giả đông nhất so với các chương trình trước đây. Nếu trời không mưa thì chắc chắn còn đông hơn nữa, bởi ngoài yếu tố ngôi sao, chương trình diễn ra vào đúng ngày thứ bảy và cũng là ngày được nghỉ Lễ 2/9.

1 9 0
Nữ doanh nhân Kiều Trâm cùng với các danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên

Và khán giả đã không uổng công "đội mưa" đến xem chương trình, bởi lâu rồi họ mới được tái ngộ với các danh hài mà mình yêu thích như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Bảo Khương... cùng một loạt ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay như Ưng Hoàng Phúc, Thanh Duy, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Uyên Trang, Hà Vân, nhóm Nhật Nguyệt và dĩ nhiên không thể thiếu chủ nhân của chương trình là ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm.

1 9
Kiều Trâm thắp hương bàn thờ Tổ nghiệp

Sau một số chương trình thể nghiệm, nữ doanh nhân Kiều Trâm cho biết sắp tới cô sẽ đầu tư và đầy mạnh chương trình Kiều Trâm đêm thứ 7 hơn nữa và sẽ tăng cường thêm nhiều ca sĩ và danh hài đang được khán giả yêu thích bên cạnh các nhân tố mới vừa đoạt giải tại các cuộc thi hay các game show đình đám để tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình và đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả tại sân khấu Trống Đồng.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình "Sao Hài Hội Ngộ" tối 1/9 tại Trống Đồng:


1 9 19
Nhóm hài Hoài Linh - Hứa Minh Đạt - Thanh Tân

1 9 21
Doanh nhân Kiều Trâm tặng hoa cho danh hài Hoài Linh

1 9 6
Nhóm hài Chí Tài - Hoàng Mèo - Quách Ngọc Tuyên

1 9 5
Doanh nhân Kiều Trâm với danh hài Chí Tài và ca sĩ Uyên Trang

1 9 8
Với ca sĩ Lâm Hùng và Ưng Hoàng Phúc

1 9 17

1 9 3
Với danh hài Bảo Khương và nhóm Nhật Nguyệt

1 9 1
Với ca sĩ Hồ Việt Trung

1 9 4

1 9 9

1 9 18

1 9 10

 
HỒNG SƠN

Ảnh: Thanh Tú

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây