Đốn tim với vẻ đẹp huyền bí của Hoa hậu Thanh Tuyền

Thứ năm - 14/01/2021 04:26
Hoa hậu Đại sứ nhân ái Thanh Tuyền vừa tung thêm những shoot ảnh đốn tim người xem với vẻ đẹp gợi cảm và đầy huyền bí.
Vẻ đẹp huyền bí và gợi cảm của Hoa hậu Đại sứ nhân ái Thanh Tuyền
Vẻ đẹp huyền bí và gợi cảm của Hoa hậu Đại sứ nhân ái Thanh Tuyền
Là người phụ nữ truyền cảm hứng và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Hoa hậu Đại sứ nhân ái Thanh Tuyền luôn luôn xuất hiện trước công chúng với sự chỉnh chu và đẹp nhất có thể. Kể cả những bức ảnh khi đưa lên mạng xã hội cũng vậy, cô cũng luôn tạo cho mình một phong cách riêng vừa quý phái sang trọng, vừa gợi cảm, nữ tính và mang một chút gì đó huyền bí.

T Tuyen 6

Sự huyến bí đó còn được thể hiện qua những bộ trang phục sang chảnh được Hoa hậu Thanh Tuyền chọn một cách kỳ công, phù hợp với vóc dáng để tôn lên những đường cong gợi cảm mà không cần phải quá hở bạo. Ánh mắt, bờ môi cùng với thần thái khi thể hiện cũng phần nào tạo nên sự bí hiểm, thu hút mọi ánh nhìn.

T Tuyen 10

Vốn đã sở hữu nét đẹp sắc sảo, lại thêm trang điểm ấn tượng kết hợp với những phụ kiện tương phản màu sắc với trang phục càng làm cho Hoa hậu Thanh Tuyền thêm vẻ huyến bí, diễm lệ như một quý bà.

T tuyen 8

Nhất là tone đen luôn là một sự lựa chọn ưa thích của Hoa hậu Đại sứ nhân ái. Chính màu đen đã phần nào huyền bí lại càng thêm ma mỵ khi kết hợp bộ đầm đen với lưới đen che nửa mặt và lại hòa trong backrould đen nữa nên cứ thực thực hư hư huyền ảo vô cùng.

T Tuyen 9

Chính vẻ đẹp hút hồn và sắc sảo cùng vẻ huyền bí của Thanh Tuyền nên ngay từ đầu cô đã được Ban giám khảo Cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp trong khuôn khổ Asian Beauty K & Q 
chú ý và nhất trí trao vương miện Hoa hậu Đại sứ ngành làm đẹp cho Thanh Tuyền.

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây