Đại hội Mỹ nam mùa 6 hứa hẹn sẽ bùng nổ vào dịp cuối năm

Thứ tư - 19/12/2018 13:12
Ngày 18/12 vừa qua, tại Bar SOHY tầng 27 tòa nhà Centec (Q.3, TP.HCM) đã diễn ra Buổi gặp gỡ báo chí do Công ty Gia Minh Media tổ chức để giới thiệu về chương trình Đại Hội Mỹ Nam mùa 6 - 2018.
Đạo diễn Lê Việt tiếp tục đồng hành cùng Đại hội Mỹ Nam mùa 6
Đạo diễn Lê Việt tiếp tục đồng hành cùng Đại hội Mỹ Nam mùa 6

Với mong muốn đem đến cho khán giả một show diễn thời trang dành riêng cho người mẫu nam - mang tính chất khác biệt, một cái nhìn mới mẻ và sâu sắc hơn về nghề người mẫu, Gia Minh Media đã cùng với đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp sản xuất chương trình ‘’Đại hội mỹ nam mùa 6 -2018’’.

Là một chương trình biểu diễn chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín dành cho các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế và giới người mẫu nam trong thị trường thời trang nước nhà, Đại hội Mỹ nam được Công ty Gia Minh Media tổ chức thường niên với mong muốn mang đến sân chơi đẳng cấp dành cho các người mẫu nam, cơ hội trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh.

HUY 5651

 

Bà Minh Trần - đại diện Gia Minh Media cùng dàn mẫu nam sẽ trình diễn tại Đại hội Mỹ Nam mùa 6

Sau 5 mùa giải tổ chức khá thành công, đem lại hiệu ứng không nhỏ trong làng mẫu Việt, nhà sản xuất chương trình Đại hội Mỹ nam mùa 6 đã nhận được sự quan tâm, mến mộ từ những bạn trẻ có đam mê và tâm huyết với nghề người mẫu cũng như của giới mộ điệu thời trang Việt Nam.

Bên cạnh đó, mong muốn hàng đầu của nhà sản xuất là mang đến những điều đặc biệt, thú vị dành cho các khán giả đã và đang theo dõi chương trình trong suốt những năm vừa qua.

HUY 5828

Siêu mẫu Lê Quang Hòa đảm nhiệm vị trí Đạo diễn catwalk 

Sự chuyên nghiệp và quy mô của chương trình Đại hội mỹ nam đã thu hút rất nhiều đơn vị đồng hành trình diễn: Vinh Tailor, Tommy Nguyễn, CIZA, Coco & Papa, Ivan Trần, Rock, Seven Uomo... Sohy cũng là đơn vị tài trợ địa điểm diễn ra buổi họp báo chính thức của chương trình, Trung tâm Citi Gym - nơi sẽ hướng dẫn thí sinh cách giữ gìn dáng vóc cân đối và chế độ ăn uống hợp lý; Ngoài ra còn rất nhiều hãng thời trang, sản phẩm dành cho nam giới khác tham gia đồng hành cùng chương trình.

HUY 5679

Nhóm M.A.N - Hoàng Kỳ Nam và Aaron Hoàng 

Nhằm khuyến khích các mẫu trẻ cũng như – tri ân các thế hệ mẫu "đàn anh" đã có quá trình đóng góp cho các sàn diễn Công ty Gia Minh nói riêng và hoạt động làng mẫu nói chung nên cty Gia Minh đã có những phần thưởng khích lệ tinh thần này. Hy vọng danh hiệu Mỹ nam 2018 trong khuôn khổ Đại hội Mỹ nam mùa 6 sẽ là động lực để các người mẫu nam phấn đấu, nỗ lực và ngày càng tỏa sáng hơn không chỉ trên sàn catwalk trong nước mà còn trên cả những đấu trường Quốc tế.

Đặc biệt, lần đầu tiên có sự góp mặt của dàn mẫu kids tạo nên một màu sắc khác cho Đại hội mỹ nam mùa 6 lần này.

HUY 5683

Á vương Hoàng Phi Kha - gương mặt đại diện nhãn hàng thời trang CIZA.

Theo Tổng phụ trách sản xuất chương trình Đại hội Mỹ nam, Đại diện công ty Gia Minh Media – chị Trần Thùy Minh cho biết: ‘’Năm nay chúng tôi sẽ mở rộng quy mô tổ chức, tăng cơ cấu phần thưởng lên đến 12 hạng mục dành cho các người mẫu nam tham dự chương trình, gồm: Mỹ Nam Ấn Tượng, Mỹ Nam Triển Vọng, Mỹ Nam Ảnh, Mỹ Nam Catwalk Đẹp Nhất, Mỹ Nam Phong Cách, Mỹ Nam Phong Cách Trình Diễn Đẹp Nhất, Mỹ Nam Có Làn Da Đẹp Nhất, Mỹ Nam Có Hình Thể Đẹp Nhất, Mỹ Nam Vì Cộng Đồng, Mỹ Nam Cống Hiến, Mỹ Nam Được Yêu Thích Nhất và Mỹ Nam 2018.’’

HUY 5569

HUY 5598

HUY 5644

Dàn mẫu trẻ đã vượt qua các vòng casting để đến với ĐHMN6
 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây