BST Thế Giới Trong Em của NTK Tạ Linh Nhân gây ấn tượng tại Fashion show MEMORABLE SUMMER

Thứ tư - 15/05/2019 12:46
Tối 12/5 vừa qua, chương trình Fashion show MEMORABLE SUMMER đã diễn ra thành công tốt đẹp. Góp phần cho sân chơi ý nghĩa này không thể không kể đến phần trình diễn của các mẫu nhí trong Bộ sưu tập áo dài Thế Giới Trong Em của NTK Tạ Linh Nhân - người được mệnh danh là "Phù thủy áo dài Việt Nam".
Các mẫu nhí trong BST Thế Giới Trong Em của NTK Tạ Linh Nhân (bìa trái)
Các mẫu nhí trong BST Thế Giới Trong Em của NTK Tạ Linh Nhân (bìa trái)
Liên tục để lại dấu ấn riêng của mình bằng những BST vô cùng ấn tượng, Áo dài Dorii cùng NTK Tạ Linh Nhân là một trong số những thương hiệu áo dài tầm cỡ tại Việt Nam.

BST nhi TLN

Đến với Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019, NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu áo dài Dorii mang lại BST Thế Giới Trong Em với cảm hứng chính được bắt nguồn từ tình yêu dành cho vẻ đẹp của các nước trên thế giới.

BST nhi Hien Nguyen

Bằng sự khéo léo, tinh tế khi kết hợp hình ảnh Quốc kỳ, Quốc hoa và những di sản kiến trúc đặc trưng của mỗi đất nước vào tà áo dài truyền thống Việt Nam thông qua công nghệ in tiên tiến cùng kiểu dáng cách tân nhẹ.

NTK Tạ Linh Nhân - người được mệnh danh là Phù thủy nâng tầm áo dài Việt đã tô thêm nét đáng yêu, vẻ hiện đại cho chiếc áo dài nhí nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp thắm đượm hồn dân tộc.

BST nhi TLN 1

Thông qua BST Thế Giới Trong Em, NTK Tạ Linh Nhân và thương hiệu áo dài Dorii mong muốn nhắn gửi thông điệp: là người Việt chúng ta hãy biết trân trọng kế thừa và chung tay giữ gìn nét đẹp của tà áo dài như một phần quốc hồn, quốc túy của dân tộc.

Cùng xem lại phần trình diễn của các bé trong BST áo dài Thế Giới Trong Em:

BST nhi


BST nhi 1

BST nhi 2

BST nhi 5

BST nhi 4

BST nhi 6

BST nhi 3

BST nhi 8

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây