Áo dài Trung niên của NTK Việt Hùng

Thứ tư - 14/04/2021 05:04
Trong BST Áo dài Trung niên mới nhất của NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, NSƯT Tuyết Thu, DVĐA Đinh Y Nhung và Hoa hậu Qúy bà Trịnh Vân Anh khoe vẻ đằm thắm, dịu dàng mà cũng không kém phần đài các, sang trọng.
Chiêm ngưỡng BST Áo dài Trung niên của NTK Việt Hùng
Chiêm ngưỡng BST Áo dài Trung niên của NTK Việt Hùng


Mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh nổi tiếng DL Duy, NTK Việt Hùng lại tiếp tục viết nên câu chuyện về chiếc áo dài Trung niên- Một câu chuyện đầy thu hút dành cho những người phụ nữ duyên dáng, thành đạt trong chiếc áo dài.

Khác với những mẫu áo dài trẻ trung, lộng lẫy trong các BST trước, lần này, BST Áo dài Trung niên của NTK Việt Hùng với Kỹ thuật thêu tay, vẽ, kết hạt thủ công tập trung tôn lên dáng vẻ duyên dáng nhưng cũng không kém phần đài các của các quý bà bằng các chi tiết cách điệu phù hợp, vừa vặn theo hướng sang trọng, cổ điển.

Xuất hiện trong BST này của anh là Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa- NSƯT Tuyết Thu, DVĐA Đinh Y Nhung và Hoa hậu Quý bà duyên dáng- Bác sĩ Trịnh Vân Anh.

Trở thành một gương mặt quen thuộc trên truyền hình cũng như các sự kiện lớn, từng là giám khảo cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình trên HTV, Quỳnh Hoa- Trưởng nhóm nhạc Phù Sa đình đám một thời luôn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả về một MC đầy tự tin và bản lĩnh, một ca sĩ duyên dáng và ngọt ngào của nhóm nhạc Phù Sa phiên bản mới.

Trong suốt hơn 25 năm qua, cuộc đời đã có nhiều sự thăng trầm, biến đổi… nhưng khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một Quỳnh Hoa dịu dàng, nhiều cảm xúc vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình trong tà áo dài truyền thống.

Là người rất may mắn khi được mặc trên 1000 bộ áo dài của các nhà thiết kế nổi tiếng, Quỳnh Hoa luôn được chọn là Đại sứ của các chương trình Lễ hội Áo dài TP.HCM. Chị hạnh phúc chia sẻ: “Mình luôn tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo dài và vô cùng hạnh phúc khi mọi người gọi mình là “người phụ nữ thuỷ chung với áo dài!”.

 

 

Đã từng gây thương nhớ trong rất nhiều BST Áo dài của NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa là người luôn gắn bó và đồng hành cùng NTK Việt Hùng trong nhiều chương trình Truyền hình và sự kiện Văn hóa lớn, đặc biệt là các chương trình của Nhà Văn hóa Thanh niên và cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam- Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng, cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc Áo dài Việt.

 

Đài các, kiêu sa trong Áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sỹ danh tiếng Việt, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa luôn là một gương mặt nổi bật trên sàn diễn tôn vinh chiếc áo dài của Lễ hội Áo dài TP.HCM.

Mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh tài năng DL Duy,  MC Quỳnh Hoa đã thực hiện BST “Áo dài Trung niên” của NTK Việt Hùng, với mong muốn lưu giữ lại nét đẹp của hồn Việt trong chiếc Áo dài dân tộc.

Trở thành một gương mặt quen thuộc của Điện ảnh và Truyền hình, Đinh Y Nhung để lại ấn tượng đẹp và chinh phục khán giả bởi khả năng lột tả sâu sắc tâm lý nhân vật với những vai diễn lớn trong các phim Giấc mơ Mỹ, Hiệp sĩ mù, Nữ bác sĩ, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Một nửa bóng tối, Tình và lý, Thất sơn tâm linh

Trong những thước phim ấy, người ta thấy Y Nhung diễn một cách chân thực và đầy cảm xúc như chính con người thật của mình.

Từ một thiếu nữ dân tộc ít người ở vùng núi hẻo lánh trở thành nữ diễn viên được nhiều người biết đến là cả một hành trình dài của Đinh Y Nhung.

Gần 20 năm trong nghề, nếm trải đủ cung bậc vui buồn của nghiệp diễn, cô gái dân tộc H’Rê ấy vẫn chọn cho mình cách cống hiến thầm lặng, khiêm nhường. Cô sống khép mình và ít xuất hiện ở những sự kiện giải trí đình đám, hướng đến cuộc sống gia đình như những người bình thường khác.

Giờ đây, khi đã trở thành một diễn viên nổi tiếng, cô vẫn luôn nhớ về quê hương, lặng lẽ trở về, đóng góp một phần nhỏ trong những dự án văn hóa, du lịch, nghệ thuật và thiện nguyện.

Với vẻ đẹp sang trọng, vóc dáng chuẩn cùng với vẻ đẹp trí tuệ, Hoa hậu Quý bà Duyên dáng – Nữ hoàng Tâm Tài Sắc – Chủ tịch CLB Thời trang và Điện Ảnh, Bác sĩ Trịnh Vân Anh đã trở thành gương mặt đại sứ, đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang và nhiều sản phẩm trong chiếc Áo dài.

Bằng tình yêu và niềm tự hào dành cho các giá trị truyền thống Việt, Hoa hậu Trịnh Vân Anh luôn diện trên mình những chiếc Áo dài vào những dịp Lễ, Tết hay những dịp đặc biệt, để tôn vinh tinh hoa văn hóa và phong tục của dân tộc bằng vẻ đẹp ấn tượng mà tinh tế, sâu sắc.

Dù thường xuyên diện các thiết kế khác nhau nhưng với chị, Áo dài luôn có vẻ đẹp riêng, đó là tâm hồn tình cảm và cốt cách của người phụ nữ.

Có thể nói, Hoa hậu quý bà Trịnh Vân Anh là một trong những người đẹp không tuổi với những cống hiến cho nghệ thuật và cộng đồng. Tuy luôn bận rộn với những hoạt động vì cộng đồng, nhưng mỗi lần xuất hiện chị lại cuốn hút bởi vẻ đẹp rạng ngời xuân sắc, tràn đầy năng lượng.

Đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện thiện nguyện và Áo dài, Hoa hậu Quý bà Duyên dáng Trịnh Vân Anh chia sẻ sẽ tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động tình nguyện, thiện nguyện, làm hết sức mình để tôn vinh vẻ đẹp của Áo dài.

Nghệ sĩ Tuyết Thu học Diễn viên Cải lương nhưng tốt nghiệp, chị lại theo nghề múa, và nổi tiếng nhờ Kịch nói – Điện ảnh  và Truyền hình.

Từ lâu, khán giả yêu nghệ thuật đã quen với hình ảnh một Tuyết Thu điềm đạm, không thích phô trương trong cuộc sống đời thường cũng như trong sự nghiệp nghệ thuật.

Dù cống hiến ở lĩnh vực nào đi nữa, sự xuất hiện của Tuyết Thu luôn đủ sức tỏa sáng. Lợi thế trải nghiệm đa dạng đã cho phép chị bước đi thong dong trên con đường mà mình đã chọn.

 

Trong BST Áo dài Trung niên của NTK Việt Hùng, Nghệ sĩ Tuyết Thu khoe vóc dáng chuẩn mực cùng những đường nét thanh thoát, tươi tắn như thách thức với thanh xuân.

Vẻ đẹp của chị một lần nữa lại khiến bao người xao xuyến bởi nét đằm thắm, hồn hậu và tỏa sáng của người phụ nữ thành đạt, đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

Trong BST Áo dài Trung niên của NTK Việt Hùng, NSƯT Tuyết Thu cảm nhận và mong muốn lan tỏa câu chuyện mà những chiếc áo dài này mang đến cho những người phụ nữ. Đó là nét đẹp của nghệ thuật đính kết, hòa nhịp với những yếu tố sáng tạo nhưng đầy tỉ mỉ và tinh tế.

Những chiếc áo dài với nhiều màu sắc, điểm nhấn khác nhau như mang đến những câu chuyện thật đặc biệt…

SGGT

Ảnh: DL Duy

Trang điểm: Gia Khang

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây