Ấn tượng những mẫu thời trang trong BST Hello Summer của My's Fashion

Thứ hai - 15/04/2019 20:33
Khởi động mùa hè nhiều màu sắc, thương hiệu thời trang My’s Fashion tung bộ sưu tập Hello Summer với những set thời trang năng động.
1 trong những mẫu thời trang mới nhất của My's Fashion
1 trong những mẫu thời trang mới nhất của My's Fashion

Lấy cảm hứng từ sự tươi mới của mùa hè, những mẫu thiết kế nằm trong BST mang tới hơi thở của sự trẻ trung mà không kém phần ấn tượng.

Set thời trang gồm chân váy xếp ly mix kèm caro xoắn eo cá tính nhưng lại có chút ngọt ngào. Chiếc áo form crop top cùng chân váy trên đầu gối chính là “tuyệt chiêu” ăn gian chiều cao dành cho các bạn nữ.
Quần âu ống đứng với áo form dài những tưởng khó mix lại với nhau thế nhưng chiếc áo với điểm nhấn thắt eo ngọt ngào lại là biến tấu mới lạ, đầy tinh tế.

 

Họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết hot, set thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh cho phép bạn nữ tự tin thả dáng.
Chân váy đen công sở được biến tấu bất đối xứng tạo nên sự mới mẻ. Set thời trang tươi mát, rực rỡ hơn khi mix kèm theo đó là chiếc áo voan họa tiết hoa lá.
Chiếc áo màu hồng nhạt với điểm nhấn tay bèo và chút phá cách nơi cổ áo mix kèm chân váy bút chì. Cách phối cơ bản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.
Hóa thân thành quý cô sang chảnh với chân váy xếp tầng họa tiết chấm bi, áo crop top xoắn eo. Phong cách này rất được các bạn nữ ưa thích bởi sự đa năng, đẹp mắt và thể hiện được gu thời trang sành điệu của bạn nữ.
Một set trang phục sang chảnh khác trong bộ sưu tập Hello Summer. Mẫu thiết kế họa tiết phương đông độc đáo, giúp bạn nữ tôn lên vóc dáng trẻ trung, thanh lịch và đậm chất thời trang.

Với những set trang phục ấn tượng trong BST Hello Summer, thời trang My’s Fashion mong muốn mang đến cho bạn nữ những lựa chọn mới mẻ, đầy cảm hứng trong mùa hè 2019

Thương hiệu My’s Fashion thuộc công ty TNHH thời trang My Vân. Sản phẩm là 1 trong 2 thương hiệu thuộc công ty.

Địa chỉ : 35 Phó Đức chính – Hà Nội. ĐT: 0904083844 – 0945102222.

(Theo Phụ Nữ Thế Hệ Mới)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây