Trang phục truyền thống của Á vương Hoàng Phi Kha

Thứ ba - 20/03/2018 17:08
Sau khi chiến thắng với vị trí Á Vương 2 và giải phụ thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Mister Asian International 2018 (Nam Vương Châu Á Quốc Tế 2018 ), Á Vương Hoàng Phi Kha sẽ mở tiệc Thank Party để họp mặt báo chí, nghệ sĩ, bạn bè vào 11g trưa 25/3 tới, tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ HERA (Khu Celadon Sport & Resort Club, cạnh Aeon Mall Tân Phú).
Trang phục truyền thống mang phong cách hoàng gia của Hoàng Phi Kha
Trang phục truyền thống mang phong cách hoàng gia của Hoàng Phi Kha

Trong phần thi Trang phục truyền thống các nước, Hoàng Phi Kha đã mặc trang phục của nhà thiết kế Tuấn Hải. Với vẻ ngoài uy quyền của vua chúa, từ áo dài hiện đại kết hợp với mão và đôi hia cổ xưa làm cho bộ đồ thêm phần quyền lực. Bộ trang phục được bạn bè quốc tế và giám khảo đánh giá cao. Bộ đồ truyền thống này cũng một phần giúp Hoàng Phi Kha thêm điểm cộng trong mắt bạn bè quốc tế. 

image1.jpeg

Được biết, đây là bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập 'Hồn Việt' của nhà thiết kế Tuấn Hải vừa được trình diễn tại đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 5-2018 vừa qua.

image3.jpeg

image4.jpeg

Mister Asian International là cuộc thi dành riêng cho những quý ông lịch lãm mang trong mình dòng máu châu Á. Trải qua 4 lần tổ chức vào các năm 2012 - 2013, 2014, 2015 và 2016 - 2017 (hợp tác cùng cuộc thi Mister Universal Ambassador diễn ra tại Indonesia), cuộc thi đã tìm được ra các Nam vương lần lượt đến từ Malaysia, Singapore, Philipines và Việt Nam.

image5.jpeg

image1.jpeg

Với phiên bản năm 2018 được tổ chức bởi tổ chức Bangkok Rama và Myanmar Stars & Beauty Pageants, cuộc thi thu hút gần 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Hoàng Phi Kha và anh đã ko phụ lòng kì vọng của mọi người dành cho anh. 

SGGT

Photo : Huy Trần 

Make up : Hoàng Kim Lê

Costume: Tuấn Hải , Mon Amie

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây