Thương Shyn Boutique giúp phái đẹp trở nên cá tính

Thứ tư - 20/05/2020 11:24
Là thương hiệu chuyên cung cấp ra thị trường nhiều mẫu quần áo uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thương Shyn Boutique đang là địa chỉ giữ chân được nhiều bạn trẻ với sứ mệnh giúp phái đẹp trở nên cá tính dù ở bất cứ nơi đâu.
Một số mẫu thời trang Thương Shyn Boutique
Một số mẫu thời trang Thương Shyn Boutique

Thương Shyn Boutique là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Sài thành với phong cách trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Đến với Thương Shyn Boutique, bạn có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm quần jeans, áo thun, áo sơ mi, váy, đầm suông, jump…

Điều đặc biệt là shop đã phối sẵn những set đồ khác nhau để bạn dễ quan sát chọn lựa và không phải mất thời gian về việc mix đồ.

Bên cạnh những phom dáng truyền thống, Thương Shyn Boutique còn rất nhiều mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Nơi đây có rất nhiều những mẫu váy đầm dáng suông hoặc dáng xòe vô cùng dễ thương, hoa văn nhẹ nhàng, tao nhã phục vụ đa dạng nhu cầu đi làm, dự tiệc hay đi chơi. Mỗi sản phẩm từ khâu thiết kế, sản xuất đến trưng bày đều được chăm chút tỉ mỉ.

Điểm nổi bật hút khách nữa là Thương Shyn Boutique có tốc độ cập nhật xu hướng nhanh. Những mẫu hot trend mới xuất hiện thì chỉ vài ngày sau đã thấy xuất hiện tại đây. Đó là lý do vì sao, mua sắm tại Thương Shyn Boutique, bạn không bao giờ lo lỗi mốt.

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy những sản phẩm đăng trên Fanpage của shop thu hút rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ. Điều đó chứng tỏ sức hút cũng như mức độ quan tâm của khách hàng dành cho Thương Shyn Boutique như thế nào.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và kim chỉ nam hoạt động, Thương Shyn Boutique đã và đang trở thành địa chỉ mua hàng uy tín được đông đảo các tín đồ thời trang trên khắp mọi miền đất nước yêu mến. Thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, nhân viên ở cửa hàng rất thân thiện, thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn… cũng là những điểm cộng để khách hàng gắn bó lâu dài với shop.

Ha Vo 8

Không cần tìm kiếm đâu xa, muốn sắm cho mình những bộ cánh lộng lẫy, hãy ghé ngay Thương Shyn Boutique nhé.

Thời trang Thương Shyn Boutique:

– Fanpage: https://www.facebook.com/thuongshynvietnam/

– Địa chỉ: 373/220 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM

– Hotline: 1900.633.652.

(Nguồn: Thương Shyn Boutique)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây