Ngắm Vũ Khúc Đêm Trăng của NTK Việt Hùng

Thứ hai - 25/06/2018 13:48
NTK Việt Hùng vừa mang đến sự kiện kỷ niệm 20 năm đạt giải Cây Kéo vàng toàn quốc của nhà tạo mẫu Tóc Tuấn Hà Lan vừa được tổ chức tại TP.HCM Bộ sưu tập Áo dài mới nhất của Anh mang tên “Vũ khúc đêm trăng”. Và BST này cũng như một lời chúc gửi đến người bạn nghề thân thiết của anh.
NTK Việt Hùng (áo trắng), Hoa hậu Diễm Hương, Á quân Người mẫu VN Vũ Linh, Hoa khôi Đỗ Hoàng Anh Thư và mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga
NTK Việt Hùng (áo trắng), Hoa hậu Diễm Hương, Á quân Người mẫu VN Vũ Linh, Hoa khôi Đỗ Hoàng Anh Thư và mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga

Trong đêm dạ tiệc, nhà thiết kế Việt Hùng đã giới thiệu tới khán giả hơn 30 mẫu áo dài truyền thống lấy cảm hứng từ Trăng. Những ánh trăng trên biển, trên cánh đồng hay trên những dòng sông… là khung cảnh lãng mạn và thơ mộng, tạo cảm giác nhẹ nhàng pha lẫn yên bình trong BST Áo dài lần này của Anh.

 

“Vũ khúc đêm trăng” trong BST của NTK Việt Hùng là hình ảnh mềm mại của những cánh chim trong điệu múa dưới trăng hay hình ảnh mái tóc xuông dài thanh tân thiếu nữ.

Là sắc đen huyền hoặc của bóng đêm hay sắc đồng lung linh phản chiếu chút ánh sáng hiền từ như điểm nhấn giữa đêm trăng tĩnh mịch …

Mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga

Gửi vào “Trăng” những niềm chất chứa và những phút giây lắng đọng nhất, NTK Việt Hùng nghe thấy Trăng nhẩy múa, và anh đã họa chút tình riêng thành “Vũ khúc đêm trăng ” trong BST mới nhất của mình.

Hoa khôi Đỗ Hoàng Anh Thư 

 

Trình diễn trong BST này là Hoa hậu Thế giới Người Việt Diễm Hương, Á hậu Phụ nữ VN 2017 Thạch Thảo, Á hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 Thu Huyền, Hoa hậu Nhân ái Châu Á Linh Huỳnh; Huyền Trân- Hoa hậu Người Việt tại Châu Âu , Cao Mộng Thu Huyền- Á hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017;  Kim Huệ- Á quân Fitness Model 2017; Top 5 Hoa hậu VN Trương Hải Vân; Top 5 Hoa hậu Biển VN Toàn cầu Lâm Thu Hồng; Đỗ Hoàng Anh Thư- Quán quân Em yêu Áo dài Truyền thống VN 2018; DVĐA Hồng Vân; người mẫu Hùynh Thị Vàng, Trân Võ-  Á khôi ĐH Hutech; người mẫu Ngọc Dung; Nguyễn Huyền Trang, Lê Nương, Hoàng Hồng Nhung,  Lê Diễm My ; Hồng Trang- Hoa khôi Miền Trung; người mẫu Ngọc Hân;  Banne- Người đẹp Thể thao; Thanh Phong- Nam vương Doanh nhân; Cao Hùng Thuận- Nam vương; Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm;  Lâm Nhật Huy- Á vương Sinh viên ; Vũ Linh- Á quân người mẫu thời trang Việt Nam; Người mẫu Tâm Bảo, Quốc Trạng, Hoàng Đức, Hoàng Phúc và đặc biệt là sự tham gia vô cùng ấn tượng của mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga.

Cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận những khoảnh khắc huyền diệu này trong BST  “Vũ khúc dưới Trăng” của NTK Việt Hùng dưới sự trình diễn của các Hoa hậu, Á hậu, Nam vương và các người mẫu danh tiếng Việt trong chương trình của nhà tạo mẫu Tóc Tuấn Hà Lan diễn ra vừa qua:

ÊKIP thực hiện:

Stylist:  K2TV

 Make up:  Phát Huy, Triệu Mẫn

Ảnh: Nguyễn Huỳnh Tài Lực

Trợ lý: Nguyễn Thành Nghĩa

Trang phục: NTK Việt Hùng

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây