Hoa hậu Joanne Nguyễn: Tôi muốn cảm ơn tất cả những cơ duyên đến với mình

Thứ năm - 14/02/2019 23:09
“Cuộc đời là những chuyến đi và mỗi hành trình là một trải nghiệm thú vị, tôi muốn cảm ơn tất cả những cơ duyên đến với mình” – Hoa hậu Quốc tế Joanne Nguyễn chia sẻ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và đồng hành với con đường chị đang đi.
Hoa hậu Joanne Nguyễn
Hoa hậu Joanne Nguyễn

Là đại diện cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại, tự tin làm chủ cuộc sống của mình, thành công đã đạt được của hoa hậu Joanne Nguyễn khiến không ít người phải ngã mũ thán phục.

Sau chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc tại Texas, với cương vị là một hoa hậu, Joanne Nguyễn ngày càng chứng tỏ bản thân mình xứng đáng với vương miện hoa hậu. Không chỉ thành công hơn trong sự nghiệp, chị còn là thường xuyên góp mặt tại các chương trình văn hóa, giải trí và ngồi ghế nóng nhiều sân chơi nhan sắc quốc tế.

Đặc biệt, vừa qua hoa hậu Joanne Nguyễn đã thực hiện chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại tỉnh Long An. Trước thềm Tết nguyên đán 2019 chị đã trao tặng 200 phần quà để chung vui mùa tết với bà con khó khăn của địa phương.

Để có được sự tín nhiệm, yêu mến của tất cả mọi người, hoa hậu Joanne Nguyễn đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tuy vậy chị vẫn chia sẻ để có được thành công như hôm nay chị rất trân quý và mong muốn gửi lời cảm ơn đến những cơ duyên, những con người đã sát cánh bên mình.

Hoa hậu Joanne Nguyễn gửi lời cảm ơn đến nhà báo Hà Võ – người đã kết nối để chị tham dự các chương trình ý nghĩa trong thời gian qua. Đặc biệt hai cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 tổ chức tại Malaysia và Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 tại Đài Loan. Tại hai sân chơi này, hoa hậu Joanne Nguyễn đảm nhận vai trò giám khảo và đã dành tình cảm lớn cũng như sự ngưỡng mộ cho các thí sinh trong chương trình.

Hoa hậu Quốc tế cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức các chương trình, ban ngành, đoàn thể đã trao những cơ duyên để chị biết tới và đồng hành cùng các sự kiện ý nghĩa, chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, xã hội.

Trong những ngày đầu năm, có dịp nhìn lại hành trình đã qua, hoa hậu Joanne Nguyễn cũng hi vọng có thể gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã thầm lặng phía sau ánh đèn sân khấu để tôn vinh và giúp chị tỏa sáng. Họ là ekip make up, là những người photo tận tâm, những nhà thiết kế thời trang tài năng đã dành tâm huyết và sức sáng tạo của mình để đem đến cho hoa hậu Joanne Nguyễn sự tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu mong muốn gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam Lý Võ Phú Hưng, photo Diễm My, Ekip make up Huỳnh Long, các nhà thiết kế như: NTK Thiệu Vy, NTK Minh Hùng, NTK Mai Phương Trang.

Hoa hậu Joanne Nguyễn cũng cảm ơn người thân và tất cả bạn bè thân thiết như doanh nhân Dương Thị Thu Phượng, Hoa hậu Quý bà Nhân Ái Wade Thị Hồng Vân, Doanh nhân Lệ Trần, doanh nhân Thủy Trần … đều là những người phụ nữ thành đạt và thân thiện. Chính sự gắn kết, đồng hành của tất cả mọi người đã giúp hoa hậu Joanne Nguyễn cảm nhận được giá trị đích thực của cuộc sống.

 

Hoa hậu Jonane Nguyễn và những người bạn thân

Khoảnh khắc xúc động của thời điểm giao thoa, đón chào một năm mới hân hoan, hoa hậu Joanne Nguyễn mong muốn những lời cảm ơn này sẽ được chuyển tới tất cả những người chị yêu mến. Chị cũng không quên gửi lời chúc năm mới bình an, thịnh vượng đến với tất cả mỗi người.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây