Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh rạng ngời khoe sắc

Thứ năm - 06/08/2015 23:23
Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình khi được mời dẫn chương trình cho "Hành trình văn hóa". Đây sẽ là mảnh đất mới để nàng Á khôi thể hiện tài năng. Mới đây, Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh đã có buổi ghi hình cho chương trình “Hành trình văn hóa”. Á khôi cho biết, cô thử sức ở lĩnh vực MC để thay đổi bản thân và giúp mình tự tin hơn.
Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh rạng ngời khoe sắc
Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh vẫn dành thời gian tham gia hành trình  Caraval thư viện 2030 của hội doanh nhân với vai trò khách mời và cũng là MC chính trong đêm gala của ngày hội. Mục đích chuyến đi là mang đến cho trẻ em vùng xa những niềm vui về kiến thức thông qua xây thư viện và trao tặng sách. Lê Ngọc Thanh cảm thấy rất hạnh phúc khi tham gia chương trình và đóng góp chút sức cho chương trình.
 
 Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh luôn dành cho mình thêm khoảng không gian riêng cho niềm đam mê nghệ thuật mà cô yêu thích là MC và cũng rất đam mê những hình ảnh đẹp thông qua tà áo dài truyền thống hoặc những bộ dạ hội thướt tha luôn tôn lên vẻ đẹp khó lẫn vào những người đẹp có danh hiệu hiện tại.
 
Chúng ta cùng ngắm Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh qua trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hoà được thực hiện tại Thái Lan, qua sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Bảo Lê và makeup Anh Vũ ( đồng thời cũng là người quản lý trực tiếp trong việc xây dựng hình ảnh cho Lê Ngọc Thanh ). Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cùng vẻ đẹp sang trọng của á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh.

















 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây