Bộ sưu tập Khúc hoài niệm của NTK Thiệu Vy mở màn Lễ hội áo dài Festival Huế 2018

Thứ tư - 02/05/2018 23:56
Mở màn cho đêm trình diễn áo dài tại Festival Huế 2018, BST “Khúc hoài niệm” của NTK Thiệu Vy đã thực sự chạm vào trái tim người xem những cảm xúc khó tả. Không chỉ tận mắt ngắm nhìn những thiết kế đẹp mắt, những sáng tạo nhân văn, khán giả còn thổn thức với những giá trị văn hóa truyền đời được tiếng nói thời trang khơi dậy.
Các mẩu áo dài ấn tượng trong BST "Khúc hoài nkiệm" của NTK Thiệu Vy
Các mẩu áo dài ấn tượng trong BST "Khúc hoài nkiệm" của NTK Thiệu Vy
Là BST được lựa chọn để mở màn cho một sỰ kiện văn hóa lớn, những thiết kế của NTK Thiệu Vy đảm nhận trọng trách kết nối người xem với ý nghĩa của Lễ hội áo dài. Không những đầu tư về sức sáng tạo, BST “Khúc hoài niệm” còn là tâm huyết, niềm đam mê dành cho từng đường kim mũi chỉ.
 
NTK Thieu Vy 3
 
“Đến gần với một giá trị văn hóa có thể thông qua âm nhạc, điện ảnh, văn học, ẩm thực… và cả thời trang nữa. Chúng tôi – những người sáng tạo thời trang hi vọng tác phẩm của mình truyền tải được nét đẹp vốn có của truyền thống dân tộc” – NTK Thiệu Vy đã chia sẻ như thế khi nói về những nỗ lực của mình dành cho bộ sưu tập lần này.

NTK Thieu Vy 6

“Khúc hoài niệm” là sự kết hợp hài hòa giữa hai biểu tượng đại diện cho hình ảnh Việt Nam xinh đẹp đó là Quốc phục và Quốc hoa. Mỗi một trang phục là một tác phẩm nghệ thuật đầy sắc màu của hội họa.

NTK Thieu Vy 5

BST gồm 21 thiết kế áo dài mang hình ảnh hoa văn cung đình, 18 thiết kế với họa tiết chủ đạo là hoa sen. 32 thiết kế khác với họa tiết rồng phụng và các loại hoa. Các thiết kế đã lần lượt dẫn dắt người xem theo dòng chảy văn hóa. Những cột mốc vang son của xã hội đến thời kỳ Việt Nam hội nhập, vươn tầm thế giới đã được NTK Thiệu Vy khắc họa một cách đầy tinh tế.

NTK Thieu Vy 4

NTK Thieu Vy 9

Sự kết hợp hài hòa giữa phần trình diễn cùng nền nhạc có tiết tấu mạnh càng khơi gợi nên niềm tự hào về ngàn năm văn hiến của quốc gia, dân tộc.

NTK Thieu Vy 7
Mở đầu cho phần trình diễn  BST là top 15 hoa hậu Đại Dương 2017 Trần Ngọc Châu
 

NTK Thieu Vy 2
Khép lại phần trình diễn là sự xuất hiện của NTK Thiệu Vy cùng người đẹp Trần Ngọc Châu
 
Đông đảo khán giả đã khen ngợi và dành những tràng pháo tay chúc mừng NTK Thiệu Vy và sự thành công của BST “Khúc hoài niệm”.

SGGT
 
NTK: Thiệu Vy
Đạo diễn: Trần Quốc Ái
                                                                 Photo: Khoa Nguyễn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây