Á quân Vũ Linh chào Xuân mới trong Áo dài của NTK Việt Hùng

Thứ hai - 04/02/2019 08:36
Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh vừa tạo được ấn tượng mạnh trong đêm biểu diễn thời trang Lễ hội Tết Việt tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.
Á hậu Siêu mẫu Thế giới 2018 H’Ăng Niê và Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh
Á hậu Siêu mẫu Thế giới 2018 H’Ăng Niê và Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh
07:08 - 02/02/2019

NTK Việt Hùng đem đến sự đẳng cấp cho sân chơi Thời trang của Lễ hội Tết Việt

Hoa của Đất nặng tình cùng NTK Việt Hùng và người đẹp H’ Ăng Niê

NTK Việt Hùng khát khao được tôn vinh Tây Nguyên trong BST Hoa của Đất

NTK Việt Hùng mang đến sự đẳng cấp cho sân chơi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019”

Sân khấu thời trang của Lễ hội Tết Việt do Nhà văn hoá Thanh niên TPHCM vừa tổ chức lộng lẫy màu sắc mùa Xuân với gương mặt danh tiếng của các Hoa hậu và người mẫu Việt trong BST Đại sứ Áo dài của NTK Việt Hùng.

 

Lễ hội Tết Việt do Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức, đặc biệt là không gian Đường mai vàng – Phố ông Đồ đã trở thành một “đặc sản văn hóa” lâu năm của người dân TP Hồ Chí Minh mỗi khi Tết đến Xuân về.

 

 

 

 

Năm 2019, Lễ hội Tết Việt được đầu tư với nhiều hoạt động trải dài từ 18 tháng Chạp đến Mùng 5 Tết Nguyên Đán, phục vụ nhu cầu du xuân và thưởng ngoạn của người dân Thành phố.  Cùng với các hoạt động nổi bật như phiên chợ Tết, biểu diễn âm nhạc dân tộc, chương trình “Mùa xuân chiến sĩ”, “Gắn kết yêu thương”, “Xuân yêu thương” là chương trình biểu diễn thời trang đặc sắc mang đến nhiều trải nghiệm thật khó quên cho du khách.

 

Đêm biểu diễn Thời trang Xuân – 2019 trong không gian Tết Việt tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, NTK Việt Hùng đã mang đến  sân chơi này 3 màn áo dài với chủ đề Đại sứ Áo dài Việt Nam. BST mang âm hưởng 3 vùng miền Bắc Trung và Nam với quốc hoa trên nền quốc phục Việt.

Trên chất liệu lụa và gấm của Thái Tuấn, BST được vẽ tay và kết hạt thủ công kỳ công và tinh xảo, càng thêm duyên cho chiếc áo …

 

Trình diễn trong BST Đại sứ Áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng trong đêm thời trang Lễ hội Tết Việt là gương mặt của các Hoa hậu và các siêu mẫu, diễn viên điện ảnh danh tiếng Việt:  H’ Ăng Niê- Á hậu Siêu mẫu Thế giới 2018; Thạch Thảo- Á hậu Phụ nữ Việt Nam 207;  Huyền Trân- Hoa hậu Thời trang Châu Âu; Lâm Thu Hồng- Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018; Hồng Nhung- Top 15 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018; Diệp Thuý An- Á hậu Việt Nam Thế giới 2018; Hồng Trang- Hoa khôi Miền Trung 2017; Huỳnh Như Đan- Á khôi Sinh viên 2018;  Lê Ngọc Diệu Trâm- Á khôi Sinh viên 2018;  Phương Trang- Người đẹp Thân thiện Sinh viên 2018; Trân Võ- Á khôi Hutech 2017;  Trân Phạm- Người đẹp Thể thao 2017;  Vũ Linh- Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018; Giả Thanh Vũ- Á vương Điện ảnh Thế giới 2018.

Cùng chiêm ngưỡng BST Đại sứ Áo dài của NTK Việt Hùng  trên sân khấu thời trang của Lễ hội Tết Việt qua phần trình diễn của các Hoa hậu và các người mẫu tên tuổi của làng thời trang Việt: 

ÊKIP THỰC HIỆN:

Ảnh: Nguyễn Huỳnh Tài Lực

Makeup: Bùi Thái, Minh Quân, Ngọc My, Bùi Thái, Triệu Mẫn

Trang phục: NTK Việt Hùng

Thực hiện:  Nguyễn Thành Nghĩa- K2TV

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây