Á hậu Hiền Nguyễn thổi hồn vào BST áo dài Bắc Trung Nam của NTK Nguyễn Dũng

Thứ bảy - 29/12/2018 09:27
Tình cờ trong một chuyến du Nam tham gia các sự kiện, Á hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Hiền Nguyễn gặp gỡ và được NTK Nguyễn Dũng tài trợ BST áo dài Bắc Trung Nam để thực hiện bộ ảnh hết sức ấn tượng.
BST áo dài Bắc Trung Nam của NTK Nguyễn Dũng với phần thể hiện đầy tinh tế của Á hậu Hiền Nguyễn
BST áo dài Bắc Trung Nam của NTK Nguyễn Dũng với phần thể hiện đầy tinh tế của Á hậu Hiền Nguyễn
Nguyễn Dũng là NTK áo dài rất nổi tiếng và Á hậu Hiền Nguyễn đã nghe danh anh từ lâu nhưng chưa có dịp được gặp ngoài đời. Tình cờ trong chuyến du Nam vừa qua, thông qua một người bạn, Á hậu Hiền Nguyễn đã được gặp gỡ NTK Nguyễn Dũng mà cô rất ngưỡng mộ.

Và như một cơ duyên, một người rất yêu tà áo dài đến từ Hà Nội đã được NTK chuyên về áo dài ở Sài Gòn chia sẻ những ý tưởng của anh thông qua BST áo dài Bắc Trung Nam hết sức ấn tượng. Á hậu Hiền Nguyễn như lạc vào khuê phòng của các cung tần mỹ nữ ngày xưa và cô quyết định cộng tác với NTK Nguyễn Dũng thực hiện bộ ảnh với BST áo dài 3 miền đặc sắc này.

Hien HN 00

Á hậu Hiền Nguyễn thổi hồn vào BST áo dài Bắc Trung Nam của NTK Nguyễn Dũng

Thông qua BST áo dài Bắc Trung Nam, NTK Nguyễn Dũng muốn tà áo dài của Việt Nam trải qua bao thăng trầm của lịch sử được tái hiện và trở nên lung linh hơn, huyền bí hơn với những hình ảnh đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam. Chất liệu chính của BST là nhung đen, gấm và lụa cùng những họa tiết thêu, kết cườm và vẽ tay cầu kỳ, nhấn nhá trên thân áo, giúp cho bộ áo dài trông hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống, dịu dàng của tà áo dài Việt Nam.

Đặc biệt, BST còn có các phụ kiện làm điểm nhấn như khăn đóng, khăn mỏ quạ hay những chiếc nón của vua chúa cung đình ngày xưa được NTK Nguyễn Dũng thời trang hóa một cách rất ấn tượng và độc đáo. 

Vốn là người đam mê áo dài truyền thống nên Á hậu Hiền Nguyễn đã chọn BST này của NTK Nguyễn Dũng để thực hiện bộ ảnh hết sức thần thái và giàu cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp huyền bí của người phụ nữ Việt Nam:

Hien HN 15

Hien HN 14

Hien HN 13


Hien HN 6

Hien HN 8

Hien HN 7

Hien HN 2

Hien HN 4

Hien HN 18

Hien HN 16

Hien HN 20
 
Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán 2019 sắp tới, Á hậu Hiền Nguyễn sẽ tiếp tục hợp tác với NTK Nguyễn Dũng để đưa ra bộ ảnh mới về áo dài truyền thống và áo tứ thân với chủ đề "Duyên dáng Việt Nam".

HỒNG SƠN

Photo: Sang Nguyễn

Make up: Luân Đinh - Team Rich Nguyễn Sài Gòn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây