Minh Trang LyLy diện váy cưới 2.000 USD diễn với nhạc sĩ Đinh Quang Minh

Thứ tư - 21/09/2016 10:21
Đây cũng là tiết mục "đinh" làm điểm nhấn cho chương trình khi "Nữ hoàng chim vẹt" diện váy cưới trị giá 2.000 USD để song ca bài 'Ngày mình bên nhau' với nhạc sĩ Đinh Quang Minh, Tổng đạo diễn Liveshow "Tôi yêu cuộc đời" của Minh Trang LyLy vừa diễn ra tối 18/9, tại nhà hát Bến Thành.
Cặp đôi NS Đinh Quang Minh và CS Minh Trang LyLy với tiết mục "đinh" Ngày mình bên nhau
Cặp đôi NS Đinh Quang Minh và CS Minh Trang LyLy với tiết mục "đinh" Ngày mình bên nhau
Trong đêm Live show "Tôi yêu cuộc đời" của ca sĩ Minh Trang LyLy với những ca khúc EDM sôi động làm nóng hết khán phòng nhà hát. Ca sĩ Minh Trang LyLy lại làm rung động khán giả bằng một ca khúc với giai điệu ngọt ngào trong khung cảnh tình yêu lãng mạn Ngày mình bên nhau song ca cùng nhạc sĩ Đinh Quang Minh.




Hai người nắm tay nhau trong hạnh phúc hoà cùng với không gian âm nhạc tuyệt vời và khung cảnh tình yêu ngọt ngào. Để chuẩn bị cho tiết mục này, Minh Trang LyLy đã lựa chọn kỹ lưỡng bộ trang phục cưới thật đặc biệt của nhà thiết kế Hồng Châu Collection trị giá 2.000 USD với những đường ren được kết bằng tay và pha lê tinh xảo.  


Sau đó Minh Trang LyLy hát tiếp hai ca khúc Mẹ tôi (Trấn Tiến) và Con nợ bố rất nhiều (Đinh Quang Minh) tặng mẹ và cha mình, đã làm cả khán phòng xúc động không cầm được nước mắt theo từng lời hát như những tự sự chân tình của người con dành cho các đấng sinh thành của mình.  


Ca sĩ Minh Trang LyLy bật khóc nức nở khi hát về cha mẹ của mình


Mẹ Minh Trang LyLy lên tặng hoa và chúc mừng con gái


Minh Trang LyLy xúc động ôm cha dưới hàng ghế khán giả


Nhạc sĩ Đinh Quang Minh phải ra động viên và an ủi cho Minh Trang LyLy
 
 
Ngoài bộ váy cưới trên, những bộ trang phục trong Liveshow đầu tiên này của ca sĩ Minh Trang LyLy cũng được thiết kế rất cầu kì và lạ mắt với những kiểu dáng đặc biệt. Những thiết kế gắn lông vũ mô phỏng đúng như một "Nữ hoàng chim Vẹt" đầy quyền năng và kiều diễm. 










Song ca với khách mời Hồ Vikệt Trung








Đọ thanh và sắc với Hương Giang Idol




Giao lưu với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và MC Anh Đức


Song ca và cùng nhảy với đàn anh Nguyễn Phi Hùng





Liveshow "Tôi yêu cuộc đời" của ca sĩ Minh Trang LyLy kết thúc thật thành công và để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc: bất ngờ, tươi vui, hạnh phúc và cả cảm động.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây