Cao Mỹ Kim khuấy động sân khấu "Sắc màu cuộc sống" mừng Giáng sinh và năm mới

Chủ nhật - 24/12/2017 10:27
Tối qua 23/12, Cao Mỹ Kim khoe nét đẹp dịu dàng với tà áo dài trên sân khấu ca nhạc thời trang "Sắc màu cuộc sống" do Lê Phạm tổ chức tại công viên 23/9 (TP.HCM).
Cao Mỹ Kim nền nã với áo dài trên sân khấu "Sắc màu cuộc sống"
Cao Mỹ Kim nền nã với áo dài trên sân khấu "Sắc màu cuộc sống"

Tham gia chương trình lần này với vai trò ca sỹ, Cao Mỹ Kim đã trình bày ca khúc Hãy đến với con người Việt Nam cùng với vũ đoàn NK. Đây là  dành cho hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước ngay tại trung tâm Sài Gòn.

 


Trong tiết mục chào đón Noel 2017 và năm mới 2018, cô cùng với vũ đoàn đã mang lại một phần trình diễn vô cùng đặc sắc, đã góp phần thành công cho chương trình ca nhạc thời trang "Sắc màu cuộc sống". 

 


Hiện tại, ngoài tham gia đóng phim, ca hát, trưởng ban MC truyền hình Pháp Luật cô còn được biết đến là nữ giám đốc thương hiệu trà Tịnh Tâm Hương Việt và chuẩn bị ra mắt Nhà hàng Hàn Quốc thương hiệu Total Chicken thuộc Busan Group - Korea với vai trò Giám đốc - Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

 

 


Nhà sản xuất chương trình Lê Phạm lên trao tặng voucher trị giá 10 triệu đến từ Thẩm mỹ viện thương hiệu DoctorSkin cho nữ ca sỹ - diễn  viên Cao mỹ Kim.

 


Ca sĩ Đoan Trường bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Bài thánh ca buồn. Đây là lần đầu anh hát trước đông đảo khán giả sau đúng 7 năm rút lui khỏi showbiz Việt. Diện trang phục Mon Amie Veston, Hoàng tử Đại dương thật sự tỏa sáng trong đêm nhạc.
 

Phi Thanh Vân cùng con trai Tấn Đức, Kim Nguyên đến xem và ủng hộ người anh kết nghĩa cho lần "tái xuất" đầy ấn tượng. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ với hình tượng Hoa hậu Doanh nhân.
 

Nam ca sĩ Huỳnh Nhật Huy biểu diễn 2 ca khúc cho phần trình diễn thời trang của các người mẫu đến từ Công ty HL và trang phục của nhà thiết kế Lê Phạm. Ca nhạc sĩ Vũ Quốc Việt khá lâu trở lại sân khấu cho phần mở màn chương trình ca nhạc thời trang "Sắc màu cuộc sống" với ca khúc Áo lụa Hà Đông.
 

 
 
Hai MC dễ thương dẫn dắt xuyên suốt đêm nhạc Cẩm Như và Tiến Vĩnh.
 
Nhà sản xuất lên sân khấu tặng hoa cám ơn cho các nhà tài trợ đã góp phần làm nên thành công của chương trình để phục vụ cho người dân đang sinh sống tại TP.HCM.
 
SGGT
 

Photo: Duy England


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây