2 Á khôi Xuân An và Mỹ Duyên diện áo dài dạo phố ông đồ xin chữ đầu năm

Thứ bảy - 04/02/2017 01:14
Trong tiết trời se lạnh đầu năm, cặp đôi Á khôi Xuân An, Mỹ Duyên diện áo dài rực rỡ đi xin chữ với mong ước một năm may mắn, nhiều sức khỏe để thực hiện tốt các dự án của mình sau khi may mắn đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2016.
Á khôi Xuân An (áo dài trắng) và Á khôi Mỹ Duyên xin chữ đầu năm
Á khôi Xuân An (áo dài trắng) và Á khôi Mỹ Duyên xin chữ đầu năm

Năm 2017 Đinh Dậu, cặp đôi Á khôi Xuân An và Mỹ Duyên ấp ủ nhiều dự định và đang lên rất nhiều hoạt động trong năm mới.

_MG_0049

Á khôi Xuân An

Trong loạt ảnh được êkip ghi lại, Á khôi Xuân An xuất hiện dịu dàng, nữ tính trong tà áo dài trắng với họa tiết hoa đào đi xin chữ ông đồ. Còn Á khôi Mỹ Duyên xuất hiện trong tà áo dài đỏ với họa tiết hoa mai. Cả hai cùng khoe sắc và đi xin chữ đầu năm với mong ước một năm thuận lợi và thành công.

_MG_0060

Á khôi Mỹ Duyên

Tại cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2016, Mỹ Duyên may mắn giành danh hiệu Á khôi 1 còn Xuân An với vẻ đẹp ngọt ngào, cô đã thành công khi đạt được danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi.

_MG_0138

Xin chữ là phong tục tốt đẹp vẫn được giữ gìn tại đất nước ta, một đất nước có truyền thống hiếu học, trọng thầy, trọng chữ. Mỗi đợt Tết đến xuân về, người dân – không kể già trẻ, gái trai – thường đi xin chữ treo trong nhà trong những ngày đầu Xuân mới.

_MG_0096

Trong trang phục áo dài truyền thống được kết tay tinh xảo từ NTK Tuấn Hải, Á khôi Xuân An và Mỹ Duyên khoe nhan sắc diễm kiều khi có dịp dạo phố ông đồ trong những ngày đầu năm

_MG_0151

Cũng như rất nhiều thiếu nữ, Á khôi Xuân An và Mỹ Duyên thích mặc áo dài truyền thống đi du xuân

_MG_0036

Cặp đôi Á khôi Xuân An và Mỹ Duyên được nhiều khán giả yêu quý bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và lối sống giản dị, không scandal. 

Chia sẻ dự định trong năm 2017, Á khôi Xuân An và Mỹ Duyên sẽ thường xuyên tham gia các hoạt động của showbiz và dành chủ yếu thời gian để đồng hành cùng các chương trình từ thiện, vì cộng đồng. 

SGGT

Photo: Nhân Phạm 

Makeup: Tony Tường 

Costume: Áo dài NTK Tuấn Hải

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây