Vivian Nguyên thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện Aquamen - Vương quốc thất lạc

Thứ năm - 21/12/2023 17:06
Bất ngờ xuất hiện tại họp báo phim bom tấn Aquamen - Vương quốc thất lạc ngày 19/12 tại CGV, Vivian Nguyên đã thu hút mọi ánh nhìn của quan khách dự sự kiện.
Vivian Nguyên diện đồ Giáng sinh cực chất dự ra mắt Aquamen
Vivian Nguyên diện đồ Giáng sinh cực chất dự ra mắt Aquamen
Vivian Nguyên được biết đến như một KOL tài năng về kiến thức cũng như tài năng về ý tưởng cho các concept mà cô đã từng tham gia.

Với tài năng vượt trội như những sản phẩm mà cô sản xuất đều đạt triệu view và hiện đang thực hiện các dự án sắp ra mắt đều thu hút nhiều lượt xem.

Vivian 1

Nhận được lời tham dự ra mắt phim bom tấn Aquamen - Vương quốc thất lạc vừa qua, KOL Vivian Nguyên đã dành nhiều lời khen cho sản phẩm ra mắt lần này theo nhận xét của cô: một bộ phim được đầu tư hoành tráng từ kỹ xảo đến nội dung câu chuyện. Bộ phim thu hút từ đầu với câu chuyện đầy tính nhân văn. Một bộ phim được Vivian Nguyên đánh giá là 9/10 điểm và cô hứa hẹn sẽ quay trở lại rạp cùng bạn bè khi phim công chiếu trên toàn quốc. 

Vivian 2

Vivian Nguyên tâm sự: cô mong muốn các bộ phim Việt Nam trong thời gian tới sẽ có được những bước đột phá trong ý tưởng và nội dung để các tác phẩm của nước ta được đón nhận trên toàn thế giới và diễn viên Việt Nam sẽ toàn năng hơn.

Vivian Nguyên sẽ tiếp tục sự nghiệp KOL và các sản phẩm ra mắt trong thời gian sớm nhất dành cho người hâm mộ và theo dõi mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây