Vì sao Sa Khang thích diễn trong các trường học?

Thứ tư - 21/02/2024 00:58
Xuất thân là thầy giáo dạy tiếng Anh, cho nên đến bây giờ MC - Ca sĩ - Ảo thuật gia (ATG) Sa Khang vẫn thích diễn trong các trường học hơn. Anh cho biết: "Mỗi lần được diễn trong môi trường giáo dục, anh như cá gặp nước vậy"!
MC - Ca sĩ - ATG Sa Khang
MC - Ca sĩ - ATG Sa Khang
MC - Ca sĩ - ATG Sa Khang tên đầy đủ là Trần Di Khang. Chàng trai 8X xuất thân trong một gia đình không theo truyền thống nghệ thuật. Cha làm thợ may, còn mẹ làm ngành y. Thuở nhỏ anh đam mê học tập và tốt nghiệp nhiều trường Đại học nổi tiếng như: Đại học Y hhoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn...

Sa Khang 4
Sa Khang chụp hình lưu niệm với Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM Trần Thế Thuận

Khi đi làm công việc giảng dạy Tiếng Anh, Sa Khang thấy mình cần bổ sung thêm nhiều kiến thức thực tế để dạy học trò nên anh tìm hiểu thêm về nghệ thuật rồi đam mê và theo đuổi nghệ thuật lúc nào không biết.

Sa Khang 3

Sa Khang bén duyên với nhiều game shows truyền hình như: Ai Là Triệu Phú, Quý Ông Hoàn Hảo, Kỳ Tài Lộ Diện, Không Thỏa Hiệp, Gương Mặt Phu Thê... nên được nhiều khán giả biết đến anh.

Sa Khang 5
Sa Khang cùng bà Nguyễn Thị Kim Tiến (nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế)

Nhờ ham học hỏi, giỏi ngoại ngữ và am hiểu nhiều lĩnh vực, nên khi bước vào showbiz Sa Khang trở thành một nghệ sĩ đa tài. Anh vừa có thể diễn ảo thuật, vừa làm tốt công việc dẫn chương trình (MC) và vừa có thể biểu diễn ca hát hoặc diễn hài nên càng ngày anh càng khẳng định được vị trí của mình và được nhiều khán giả yêu mến.

Sa Khang 1
Với Phó chủ tịch xã Tân Nhựt - Võ Thị Mỹ Thảnh

Chia sẻ về chuyện đi diễn phục vụ các nơi, Sa Khang cho biết vẫn thích diễn ở các trường học nhất. Tuy lương diễn phục vụ trong trường học không là gì so với các chương trình sự kiện nhưng anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được rất nhiều thầy, cô hiệu trưởng, giáo viên và các em học sinh yêu mến. Và khi biết anh cũng là một thầy giáo, các thầy cô đồng nghiệp và các em học sinh lại càng yêu quý hơn.

Sa Khang 11
Sa Khang được cô Ngọc Bích (Hiệu trưởng Trường THCS Tân Nhựt - bìa trái) tặng câu đối Tết

Sa Khang 10
Chụp hình lưu niệm với cô Thủy Tiên (Hiệu trưởng Trường THCS Tân Kiên - giữa)

Sa Khang 9
Với cô Nương (Hiệu trưởng Mầm Non 30-4)

Sa Khang 8
Với cô Phan Thị Phúc (Hiệu trưở ng Trường tiều học Quang Trung)

Sa Khang 7
Với thầy Lý Hoài Nghĩa (Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ)

Sa Khang 6
Cùng quý thầy cô Trường tiểu học Bình Chánh


Sa Khang cũng rất năng nổ và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện xã hội, hiện anh đang là Đại sứ Thiện chí UNESCO Việt Nam.

Sa Khang 2
Sa Khang cùng MC Thanh Bạch đảm nhiệm vai trò Đại sứ UNESCO tại Việt Nam

Sa Khang 15

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây