Tình yêu qua mạng và lễ thành hôn của CS Hoàng Long Nhật

Thứ bảy - 28/10/2023 14:38
Doanh nhân - ca sĩ Hoàng Long Nhật (tên thật là Lê Văn Sắc) và chị Pha Thi Y Pham (tên thường gọi là Ella, người Việt quốc tịch Mỹ) quen nhau qua mạng xã hội. Khi đại dịch Covid vừa kết thúc, anh chị bắt đầu tìm hiểu và yêu xa một thời gian dài trước khi gặp gỡ và có cái kết như mơ.
Người thân, bạn bè đến chúc mừng CS-DN Hoàng Long Nhật trong lễ đính hôn tại Mỹ
Người thân, bạn bè đến chúc mừng CS-DN Hoàng Long Nhật trong lễ đính hôn tại Mỹ
Kết nối qua mạng xã hội
 
Năm 2019-2020, Hoàng Long Nhật khi đó đã nổi tiếng với những ca khúc chủ đề tình yêu quê hương, đặc biệt là những ca khúc hát về cha mẹ. Lần đầu Ella biết đến anh chàng ca sĩ điển trai Hoàng Long Nhật qua ứng dụng YouTube và kết nối Facebook, Zalo. Hoàng Long Nhật lúc ấy gây sốt trên trên  YouTube nhờ những video  với những ca khúc nói về người con xa xứ như ca khúc 20 Năm Tình Người Viễn Xứ của nhạc sĩ Lê Đình Phương và Con Mãi Bên Mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Long...
 
Chính Ella là người chủ động nhắn tin cho Hoàng Long Nhật. "Tôi đã liên lạc với anh ấy qua tin nhắn Zalo để chúc mừng sinh nhật. Chàng điển trai ấy trả lời: Cảm ơn em rất nhiều!", Ella kể lại.

HLN 6
 
Vài ngày sau, Hoàng Long Nhật nhắn tin cho Ella và đến một ngày sau, nàng mới hồi đáp.Từ đó, họ trở thành bạn thân thiết, hợp nhau đến mức gọi video call mỗi ngày.
 

Gặp nhau lần đầu tại Mỹ

Ngày 26 /03/2023, ngay dịp sinh nhật anh Cường Trương - một người bạn của PhaThi Y Pham - tại tư gia của anh Cường, Hoàng Long Nhật và Ella cũng không bỡ ngỡ trao cho nhau những lời yêu thương cùng những nụ hôn nồng thắm.

Ngoài công việc ca hát, Hoàng Long Nhật còn là một doanh nhân thiết kế hàng thời trang và trưởng ban tổ chức qua  7 mùa của cuộc thi Tiếng hát hay Nhật Hạ và giúp đỡ rất nhiều người dành cho những người yêu ca hát. 

Hoang Long Nhat 6

Anh Hoàng Long Nhật tiết lộ những ngày tháng yêu xa đã giúp ích rất nhiều cho mối quan hệ tình cảm sau này của anh và Ella. "Các cuộc gọi video trong những tháng đầu tiên đã giúp chúng tôi học cách bày tỏ cảm xúc và phát triển một nền tảng vững chắc", anh chia sẻ.
 
Anh cũng thường xuyên khoe ảnh lãng mạn bên bạn gái. Sau này, do đặc thù công việc và khoảng cách giữa hai đất nước, chàng ca sĩ điển trai thường xuyên bày tỏ tình cảm và vẫn giữ tình yêu bền chặt.
 

Cái kết đẹp của chuyện tình xuyên biên giới
 
Ngày 08/10/2023, trên Facebook của Hoàng Long Nhật với hơn 8.000 người dõi theo, anh thông báo tin vui sẽ thành hôn với cô gái Ella. "Tôi đã nói đồng ý với tình yêu của đời mình", người đẹp Ella thổ lộ kèm theo loạt ảnh hạnh phúc bên vị hôn phu. Ella cũng khoe chiếc nhẫn đính hôn gắn viên kim cương trong niềm hạnh phúc vô bờ.

HLN 2

Hoang Long Nhat 1

Lễ thành hôn được cử hành tại thành phố Pittsburgh giữa khung cảnh mùa thu thơ mộng, với không khí se se lạnh. Trong buổi tiệc có sự tham gia của đông đảo những bạn bè và người thân đến từ khắp nơi và hai anh chị đã nhận được những lời chúc phúc viên mãn của tất cả mọi người.

HLN 8

HLN 9

Hiện tại ca sĩ - doanh nhân Hoàng Long Nhật sẽ định cư tại Mỹ cùng với người vợ Ella xinh đẹp của mình.

HLN 7

HLN 10

HLN 4

HLN 5

Và với niềm đam mê chung của cả hai người, anh và chị vẫn tiếp tục cùng nhau làm nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa, như một sự cám ơn đối với cuộc đời này đã cho họ được gặp nhau và xây dựng hạnh phúc bên nhau.

HLN 1

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây