Thêm một nơi đào tạo ca sĩ, diễn viên và chuyên viên trang điểm

Thứ ba - 03/07/2018 12:50
Đó chính là Công ty truyền thông và đào tạo T&T Academy vừa đi vào hoạt động tại địa chỉ số 56 đường số 1, khu dân cư Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
Các hoạt động chính của Công ty T&T Academy
Các hoạt động chính của Công ty T&T Academy
Công ty T&T Academy do ca sĩ - diễn viên Tim và chuyên viên trang điểm Tóc Tiên đồng sáng lập vừa chính thức khai trương vào cuối tháng 6 vừa qua.

Cong ty T&T 5
Ca sĩ Tim (phải) và chuyên viên trang điểm Tóc Tiên trong ngày khai trương Công ty T&T

Từ tháng 7/2018, Công ty T&T Academy sẽ mở các lớp thanh nhạc (đào tạo ca sĩ), lớp diễn xuất (đào tạo diễn viên), lớp MC (đào tạo người dẫn chương trình), lớp vũ đạo (đào tạo diễn múa) và lớp trang điểm - hóa trang. 

Cong ty T&T 0

Tất cả các bộ môn trên đều có các lớp từ cơ bản đến nâng cao và lớp dành cho thiếu nhi (có thể học vào các buổi tối 2-4-6 hoặc 3-5-7, khai giảng vào các ngày 1 và 15 hằng tháng) và giáo viên là các ca sĩ, diễn viên, MC, chuyên viên trang điểm nổi tiếng trực tiếp đứng lớp. 

Cong ty T&T 2

Trong quá trình học, các học viên sẽ được thường xuyên gặp gỡ và giao lưu với các ca sĩ, diễn viên hay MC mà mình yêu thích. Các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được tặng MV và phim ngắn. Học viên ưu tú sẽ được giới thiệu tham gia đi hát ở các tụ điểm, phòng trà ca nhạc hay tham gia các Gameshow, Phim ngắn, Phim truyền hình...
 
Cong ty T&T 1

Đặc biệt từ 8/7/2018, Công ty T&T sẽ chính thức khai trương chương trình ca nhạc giao lưu Hát với nhau vào tối chủ nhật hằng tuần tại trụ sở Công ty. Đây sẽ là chương trình dành cho những ai yêu thích ca hát đến giao lưu và hát với nhau, đồng thời cũng là nơi để các học viên thực tập và trổ tài ca hát trong quá trình học ở đây.

Mỗi đêm nhạc Hát với nhau đều có giao lưu với các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng và có các chương trình đấu giá, bán sản phẩm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn...

Cong ty T&T Her

Cong ty T&T Her 1

 
Ngoài ra, Công ty T&T còn kinh doanh sản phẩm thức uống collagen làm đẹp da (chống lão hóa, trị thâm nám, tàn nhan...) và sản phẩm giảm cân từ thiên nhiên (không mệt, không ép tim, không khó uống, đặc biệt còn làm đẹp da) nhãn hiệu Herr được sản xuất tại Pháp, đóng gói tại Thái Lan. Hiện công ty đang tuyển đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc để làm hệ thống phân phối sản phẩm Herr này.

Sau đây là một số hình ảnh trong ngày khai trương Công ty T&T:

Cong ty T&T 8
Từ trái sang: chuyên viên trang điểm Tóc Tiên, ca sĩ Tim và MC Diễm Quỳnh

Cong ty T&T 9

Cong ty T&T 10

Cong ty T&T 7

Cong ty T&T 6

Cong ty T&T 15
Quách Ngọc Tuyên, Tóc Tiên, Đoàn Việt Phương

Cong ty T&T 14
Diễn viên - đạo diễn Lâm Hải Sơn

Cong ty T&T 13
Giáo viên - biên đạo Mai Kiều, ca sĩ Tim, giáo viên - biên đạo Thanh Phương, giáo viên - nhạc sĩ Điền Trọng Nguyên

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây