Sơn Tuyền, Uyên Thảo chia sẻ bí quyết giữ mãi nét thanh xuân

Thứ ba - 29/01/2019 14:50
Tối 27/1, chương trình Nghệ sỹ và doanh nhân mừng xuân cùng Nữ hoàng và Nam vương trao giải ở Vương quốc Anh do Công ty truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức đã diễn ra thật long trọng và chuyên nghiêp với sự chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn - NSƯT Hồ Ngọc Sum. Nữ ca sỹ hải ngoại Sơn Tuyền vừa xuất hiện làm ngỡ ngàng bao ánh mắt bởi vẻ thanh xuân không tuổi.
Ca sĩ Sơn Tuyền và diễn viên Uyên Thảo tại chương trình Nghệ sỹ và doanh nhân mừng xuân
Ca sĩ Sơn Tuyền và diễn viên Uyên Thảo tại chương trình Nghệ sỹ và doanh nhân mừng xuân

Sơn Tuyền là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Skin Nutrient . Anh Khoa – Giám đốc điều hành cho biết sẽ đẩy mạnh việc truyền thông cũng như tìm kiếm thêm nhiều nhà phân phối hơn nữa. Vì đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đã nổi tiếng khắp các nước trên thế giới. Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Skin Nutrient  lên một tầm cao mới trong ngành mỹ phẩm.

Sơn Tuyền và Uyên Thảo hội ngộ tại sự kiện. Hai người đẹp được mệnh danh nữ nghệ sỹ không tuổi, cả hai vô cùng thân thiết với nhau trong cuộc sống. Trong chương trình lần này, họ cùng chia sẻ bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân là do luôn sử dụng mỹ phẩm Skin Nutrient “Thương hiệu mỹ phẩm Skin Nutrient xuất xứ tại Úc, hiện Công ty Hằng Lê đang là nhà phân phối độc quyền trên toàn quốc. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng với hơn 15 sản phẩm giúp chăm sóc tốt cho da và phù hợp với làn da những người phụ nữ Châu Á.”

 Helen Thúy Lê được biết là nữ Giám Đốc công ty TNHH Hoa Gia Thành, trụ sở ở Tân Bình, chuyên cung cấp sỉ dụng cụ thể thao (đồ câu cá) phân phối đi các tỉnh và TPHCM, Cty thành lập năm 2006 đến nay, Cty chuyên tổ chức các giải thi câu cá chuyên nghiệp.

Thạch Hoa ngoài được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng trí tuệ Vương quốc Anh, cô còn làm MC nhiều sự kiện trong và ngoài nước qua giọng nói nhẹ nhàng cuốn hút. Đam mê với công việc và luôn muốn chia sẻ kết nối yêu thương đến tất cả cộng đồng người Việt, chân dài lai Việt và Campuchia ước mơ tất cả mọi người nghe đến tên Thạch Hoa đều công nhận sự nỗ lực thực thụ để xứng với danh hiệu Nữ hoàng trí tuệ.

Chuyên gia makeup Lê Dũng, hiện tại anh là gương mặt đại diện bình tạo nước ion kiềm và khoáng chất Dr Alka Stone. Tại sự kiện anh chia sẻ, tuy 60 tuổi nhưng anh vẫn được khen khỏe trẻ và năng động là nhờ  sử dụng hằng ngày 3 bình nước . Dr Alka Stone được sản xuất tại Hàn Quốc với tác dụng tạo ra khoáng và ion kiềm, giúp tạo ra những khoáng chất nước sạch giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Trong chương trình lần này, Uyên Thảo trổ tài dẫn chương trình cùng MC Thanh Bạch

Hai MC mời thương hiệu mỹ phẩm Skin và Dr Alka Stone lên sân khấu cùng chia sẻ lợi ích tối ưu nhất sản phẩm đáng tin dùng cho tất cả quan khách tham dự chương trình .

Góp mặt tại sự kiện, Thạc sĩ, bác sĩ Xuân Trường gây được sự chú ý lớn với giới truyền thông khi vừa mới đây mới cho ra mắt một công nghệ mới trong ngành làm đẹp. Chia sẻ về những dự án mới trong năm 2019 bác sĩ Đỗ Xuân Trường cho biết: “ Năm tới đây sẽ là một năm khá là bận rộn khi Xuân Trường tiếp tục cho ra mắt những công nghệ về làm trẻ hóa da cũng như những phương pháp giảm mỡ thừa mới với những công nghệ đột phá và vượt bậc hơn.”

Chương trình “Nghệ sỹ và doanh nhân mừng xuân cùng Nữ hoàng Vương Quốc Anh” với sự tham gia của ca sỹ Long Nhật, MC Phượng Loan, ca sỹ Sơn Tuyền, Make-up Lê Dũng, Giám đốc thương hiệu Dr Alka Stone, Thanh Bạch  và Uyên Thảo

SGGT

Ảnh: Duy England

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây