Như Hoa trở lại Thụy Sỹ ngắm thành phố Zurich yên bình

Thứ tư - 02/10/2019 11:34
Trở lại Zurich, Như Hoa muốn tận hưởng một mùa thu đúng nghĩa tại thành phố đầy thơ mộng này.
ca sĩ Như Hoa
ca sĩ Như Hoa
Định cư tại Thụy Sỹ đã lâu, nhưng Như Hoa lại muốn phát triển sự nghiệp ca hát tại Việt Nam. Cô tâm sự, mỗi khi cảm thấy áp lực, cô muốn trở về Thụy Sỹ - thiên đường của bầu không khí trong lành: từng con phố, tán cây tỏa hương thơm dịu nhẹ, hồ nước xanh đầy mê hoặc nằm ngay trung tâm Zurich là nơi hoàn hảo để ngắm nhìn quang cảnh thành phố, chính những khung cảnh yên bình này đã giúp cô tái tạo lại tinh thần...
 
Nhu Hoa 7

Trong lần trở lại Thụy Sỹ, giọng ca Thị trấn nhỏ nhớ anh không quên tranh thủ thực hiện bộ ảnh ở những thành phố mà cô đặt chân đến, với sự giúp đỡ của nhiếp ảnh Vinh Nguyễn. Trong ảnh, Như Hoa diện vest manto cùng chân váy dài kín đáo, dạo quanh nhiều con phố xinh đẹp.
 
Nhu Hoa 8

Như Hoa cũng chia sẻ thêm, mùa hè là một dịp đặc biệt mà các thương hiệu lớn tại Thụy Sỹ “đua nhau” hạ giá, trong mỗi chuyến du lịch tại thiên đường mua sắm này, cô cũng tranh thủ lựa chọn cho mình nhiều mẫu thời trang mới, quà tặng cho gia đình và bạn bè tại Việt Nam.

Nhu Hoa 9
 
Nhu Hoa 2

Trong mỗi chuyến lưu diễn ở nước ngoài, lúc nào trong vali của cô cũng có hơn 10 bộ áo dài mặc dù trang phục diễn của cô không yêu cầu nhiều đến thế, người đẹp chia sẻ: “Hoa đem nhiều như vậy là để chụp hình, Hoa thích nhất là mặc áo dài Việt, mà thích hơn nữa là được mặc áo dài Việt Nam tự tin ở nước ngoài, trang phục truyền thống của mình đẹp như vậy, phải tự hào mà đúng không?”.
 
 Nhu Hoa 4

Nhu Hoa 3
 
Nhu Hoa 6

Nhu Hoa 5
SGGT

Ảnh: Vinh Nguyễn

Design: Hoàng Design

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây