Nhịp Sống Cộng Đồng: GoldStar Network tri ân Gương mặt vì cộng đồng

Thứ tư - 26/07/2023 09:42
Tối 20/07/2023 vừa qua, Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập. Sự kiện trọng đại này được bảo trợ truyền thông bởi Trang tin Giải Trí Văn Hóa, nhằm gửi lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo Công ty GoldStar tới tất cả quý đối tác, nhà tài trợ đã đồng hành cùng Công ty từ ngày thành lập đến nay.
Actor - Model Thiện Nhân vinh dự nhận vinh danh Mr Face Community GoldStar 2023 (Gương mặt xuất sắc vì cộng đồng)
Actor - Model Thiện Nhân vinh dự nhận vinh danh Mr Face Community GoldStar 2023 (Gương mặt xuất sắc vì cộng đồng)
Đến tham dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của đại diện các nhà tài trợ, gồm CEO Nguyễn Phương Diễm Chi - đại diện Công ty Mỹ phẩm ESUBE, CEO Nguyễn Ninh Phú - đại diện Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Bảo An, CEO Châu Nhật Phương - đại diện Công ty C.N.P Việt Nam; đại diện các đơn vị hỗ trợ, như: Nhiếp ảnh gia Zandy Nguyễn, Đạo diễn Hoàng Tuấn, Biên tập viên Phạm Hoàng Phương Nhi, MC - BTV Ngọc Thu…
 
NT 11

NT 9

BTC tri ân Hội đồng cố vấn

Đặc biệt buổi lễ có sự góp mặt của các anh chị trong Hội đồng cố vấn của Công ty GoldStar gồm: Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, Diễn viên - MC Đài HTV Quỳnh Lê, Á khôi Doanh nhân Bùi Thị Hà, Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn, Doanh nhân - Á khôi Thanh Huyền.

NT 13
 
NT 7

Ngoài ra Ban tổ chức còn vinh dự được chào đón các ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng trình diễn như nhóm nhảy A# Kids, Ca sĩ Đình Phước, Ca sĩ Thu Hà, Ca sĩ Đoàn Việt Phương, Ca sĩ Đỗ Bá Vân Anh và Ca sĩ Châu Kim Anh với rất nhiều ca khúc được yêu mến và những điệu nhảy sôi động.
 
NT 1
 
Sau hơn 4 năm thành lập, trải qua nhiều thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là mùa dịch Covid-19, Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar - GoldStar Media & Entertainment vẫn cố gắng vượt qua và đứng vững đến ngày hôm nay. Đó cũng là nội dung đoạn clip ngắn chia sẻ về Công ty được giới thiệu đến các khách mời, đại biểu có mặt tại buổi lễ.
 
NT 8
Giám đốc Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar - ông Nguyễn Thông phát biểu tại Lễ kỷ niệm

NTD04818
Quán quân Đại Sứ Thương Hiệu Chiêu Chiêu chúc mừng Công ty GoldStar sinh nhật 4 năm

Sau clip giới thiệu khái quát về Công ty, ông Nguyễn Thông, là Giám đốc Công ty GoldStar đã có đôi lời phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty đã nhiệt tình đóng góp để Công ty phát triển được như ngày hôm nay. Để thể hiện tình cảm đó, đại diện Công ty GoldStar đã trao Thư cảm ơn và những phần quà tri ân cho đại diện các nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ và các thành viên trong Hội đồng cố vấn.
 
NT 10
BTC trao thư cảm ơn và phần quà đến các nhà tài trợ
 
NT 6
BTC tri ân các đơn vị đồng hành cùng Công ty GoldStar
 
Trong 4 năm qua, Công ty GoldStar đã hỗ trợ truyền thông cho nhiều tập thể và cá nhân để truyền tải nhiều hoạt động của riêng mình. Trong đó có nhiều hoạt động thiện nguyện mang hơi thở nhịp sống cộng đồng, có ý nghĩa sâu sắc. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố và vinh danh những gương mặt tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho cộng đồng được Hội đồng cố vấn bình chọn, gồm: Hoa hậu Di sản Văn hóa Việt Nam 2022 Lê Thị Ngọc Lan, Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 Ngô Hoàng Lĩnh, Tài năng nhí Việt Nam 2023 Bùi Thái Bình, Quản lý BĐS Tuấn Huệ Land - Mai Thanh Sang, Doanh nhân BĐS Trần Thị Thảo, Chuyên gia tư vấn Life Coach - Dương Thị Thanh Thảo.
 
NT 3
Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 Ngô Hoàng Lĩnh vinh dự nhận vinh danh Best Face Community GoldStar 2023 (Gương mặt tiêu biểu vì cộng đồng)
 
NT 4
Tài năng nhí Việt Nam 2023 Bùi Thái Bình vinh dự nhận vinh danh Best Face Community GoldStar 2023 (Gương mặt tiêu biểu vì cộng đồng)
 
Hội đồng cố vấn cũng đã đánh giá và lựa chọn 2 gương mặt và 1 thương hiệu xuất sắc có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng để Ban tổ chức vinh danh và trao quà gồm: Actor - Model Thiện Nhân, Doanh nhân BĐS Tuấn Huệ Land - Nguyễn Thị Kim Huệ và Công ty BĐS Tuấn Huệ Land.
 
NT 5
Doanh nhân BĐS Tuấn Huệ Land - Nguyễn Thị Kim Huệ vinh dự nhận vinh danh Mrs Face Community GoldStar 2023 (Doanh nhân xuất sắc vì cộng đồng) và Công ty BĐS Tuấn Huệ Land vinh dự nhận vinh danh Best Brand Community GoldStar 2023 (Doanh nghiệp tiêu biểu vì cộng đồng)
 
Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức và sự hiện diện đầy đủ của các đại biểu, khách quý, buổi Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty GoldStar Media & Entertainment đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ ý nghĩa này đã tổng kết lại chặng đường 4 năm với những nỗ lực rất lớn của lãnh đạo, nhân viên Công ty và sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của các đối tác, nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ và Hội đồng cố vấn Công ty. Đây thực sự là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của GoldStar, đồng thời mang đến một giá trị nhất định cho mỗi đại biểu, khách quý cũng như tất cả cán bộ, nhân viên của Công ty trong thời gian tới.
 
NT 14
Ca sĩ Đình Phước

NT 12
Ca sĩ Đoàn Việt Phương
 
Ban tổ chức buổi lễ và lãnh đạo Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đại biểu, khách quý, các thành viên Hội đồng Cố vấn, các ca sĩ đã hiện diện ngày hôm nay để buổi lễ thêm long trọng và ý nghĩa. Cùng xem lại những hình ảnh đặc biệt và hết sức tuyệt vời tại ngày kỷ niệm vừa qua.
 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây