Ngọc Bảo Anh gây ấn tượng trong Người Hát Tình Ca và các Gameshow đình đám

Thứ ba - 12/12/2023 14:14
Thời gian vừa qua, ca sĩ Ngọc Bảo Anh liên tục được mời tham gia các cuộc thi và gameshow âm nhạc đình đám trên THVL và HTV. Mỗi lần xuất hiện, cô đều tạo được ấn tượng mạnh với các giám khảo và khách mời bằng giọng hát và phong cách biểu diễn tự tin của mình.
Ngọc Bảo Anh
Ngọc Bảo Anh
Mới đây nhất là chương trình Người Hát Tình Ca 2023 - Tập 11 vừa được phát sóng trên Truyền hình Vĩnh Long - THVL. Ngọc Bảo Anh đã tranh tài cùng với 2 nữ thí sinh khác là Giáng Tâm và Ngô Hằng. Cô được quân sư Lý Hùng nhận xét: "Ngọc Bảo Anh bước ra là ấn tượng rồi, bạn diễn bạn nhảy vũ đạo rất đẹp. Lý Hùng rất thích phần trình diễn của bạn, bạn diễn rất tốt và phong các rất tự tin, nghệ sĩ đứng trên sân khấu cần những yếu tố đó".

NBA 12
Ngọc Bảo Anh (áo vàng) và các thí sinh nghe giám khảo nhận xét

Còn ca sĩ Hoàng Châu thì cho rằng: "Ngọc Bảo Anh rất hợp với phong cách nhạc trẻ, nhạc bốc lửa, nhạc sôi động. Giọng ca của bạn rất là tốt, rất là mạnh, dày nữa. Nói chung không có gì phải chê hết, nên Hoàng Châu cho điểm tuyệt đối". Riêng nhạc sĩ Vũ Quốc Việt thì nhận xét ngắn gọn: "Ngay từ bài đầu tiên Ngọc Bảo Anh đã cho thấy sự vững chãi, qua bài thứ 2 thì vẫn giữ vững phong độ như vậy không có gì thay đổi".

NBA 18

Nhờ phần thể hiện thành công ở 2 ca khúc tam ca đầu tiên, Ngọc Bảo Anh được bước vào vòng trong để thể hiện bài hát đơn ca Người hãy quên em đi rất tình cảm và nội lực khiến cho khán giả nhớ đến ca sĩ Mỹ Tâm đã từng làm mưa làm gió với bài hát này. Năm 2016 trong chương trình Biến Hóa Hoàn Hảo trên sóng HTV, Ngọc Bảo Anh cũng từng rất thành công khi biến hóa thành ca sĩ Mỹ Tâm trong ca khúc Ước gì.

NBA 13

Còn lần này, với Người hãy quên em đi trong Người Hát Tình Ca 2023, Ngọc Bảo Anh được ca sĩ Hoàng Châu đánh giá rất cao: "Chị rất thích phong cách này của em, không có gì để chê hết. Chỉ tiếc một chút xíu thôi là chỗ lên tone em chưa được trọn vẹn nên chị rất tiếc không cho điểm tuyệt đối được".

NBA 7

NBA 9

"Quân sư" Lý Hùng thì vừa cười vừa quạt quạt làm cho cả khán phòng đều cười theo. Anh nói vui: "Cho tôi xin 1 phút để quạt, vì bài hát này hót quá làm tôi cứ phải nhúng nhảy theo nên nóng quá. Tôi thấy em hát bài này rất tốt, quan trọng của người nghệ sĩ là khi lên hát mình phải thật tự tin, không được lo ra. Hi vọng qua cuộc thi này em sẽ rút ra được bài học cho bản thân mình".

NBA 14

Trước đó, trong chương trình Chinh Phục Thần Tượng - Tập 7 cũng trên sóng THVL1. Ngọc Bảo Anh cũng tạo được ấn tượng tốt với cả 3 giám khảo Quang Hà, Mỹ Lệ và ca sĩ chủ đề Ngọc Liên. Nếu như ở Người Hát Tình Ca, Ngọc Bảo Anh để lại ấn tượng với phong cách trẻ trung, sôi động, thì ở Chinh Phục Thần Tượng, cô cho thấy khả năng hát nhạc tình cũng rất tha thiết và trữ tình của mình qua ca khúc Chỉ còn những màu nhớ.

NBA 6

Ca sĩ Quang Hà nhận xét: "Giọng hát em rất dày, rất là đẹp và rất giàu cảm xúc nhưng do em bị hồi hộp quá nên không kiểm soát được giọng hát của mình. Tuy nhiên anh vẫn rất thích phần thể hiện của em, bời vì có cảm xúc trong đó".

NBA 5

Còn ca sĩ Mỹ Lệ thì cho rằng: "Em khéo chọn thần tượng lắm nha. Từ ngoại hình cho đến giọng hát của em rất dễ để chọn những bài hát có thể thể hiện ăn ý với nhau trên sân khấu. Chị thích cách phát âm của em, giọng đẹp lắm nhưng có thể do lo lắng, hồi hộp quá nên ảnh hưởng phần nào đến sự thể hiện của mình".

NBA 2

Ca sĩ chủ đề Ngọc Liên cho biết: "Khi nhạc lên thì anh Hà và chị Lệ đã nói là cái e của chị rồi. Và khi em cất giọng lên thì mọi người đều ồ lên khen hay quá. Chỉ tiếc là em hơi bị run nên chưa thể hiện hết khả năng của mình. Giọng của em khi đi hát với chị ở ngoài em hát rất hay, giọng của em là giọng trầm, ấm, dày. Chị mong em sẽ bứt phá hơn nữa".

NBA 4

Sắp tới đây, khán giả sẽ còn thấy Ngọc Bảo Anh xuấrt hiện cũng đầy ấn tượng trong chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn trên HTV. Và qua những chương trình này, khán giả truyền hình biết thêm Ngọc Bảo Anh với phong cách đa dạng, cô có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ nhạc trẻ sôi động đến nhạc tình hay nhạc ngoại cô đều thể hiện rất tốt.

NBA 1

Ngoài ra khán giả cũng biết thêm ca sĩ Ngọc Bảo Anh còn là một họa sĩ bởi bố của Ngọc Bảo Anh cũng là một họa sĩ khá nổi tiếng. Nên sau khi bố mất cô muốn giữ gìn truyền thống hội họa của gia đình và đã tham gia khá nhiều triển lãm tại TP.HCM. Hằng ngày cô vẫn vẽ tại phòng tranh riêng của mình theo yêu cầu của khách đặt tranh chân dung, và sáng tác thêm những tác phẩm mới chuẩn bị cho các triển lãm sắp tới.

NBA 3

Trong lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ Ngọc Bảo Anh cho biết đang chuẩn bị cho ra mắt Album video cover những ca khúc hit được remix lại và sẽ được giới thiệu trên Kênh YouTube chính thức: Ngọc Bảo Anh Official.



"Qua đây cho Ngọc bảo Anh xin gửi lời cám ơn đến quý khán giả gần xa đã luôn đồng hành và ủng hộ em trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và hội họa. Hi vọng trong tương lai em sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận và yêu thương nhiều hơn nữa và em sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi của tất cả mọi người", Ngọc Bảo Anh tâm sự.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây