Nghệ sĩ Uyên Thảo hội ngộ cùng Helen Thúy Lê tại liveshow Thanh Bạch

Thứ hai - 18/03/2019 23:21
Liveshow nghệ sĩ - MC Thanh Bạch đã diễn ra vào tối 16/3, tại sân khấu kịch Trần Quốc Thảo, cũng là dịp gặp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Helen Thúy Lê và Uyên Thảo
Helen Thúy Lê và Uyên Thảo
Đây là một trong những liveshow lớn mở màn cho năm một năm đầy thành công của nghệ sỹ Thanh Bạch nhằm tri ân dẫn dắt, giúp đỡ mình trong sự nghiệp và đặc biệt để tỏ lòng tri ân đến đông đảo khán giả yêu thích mình trong suốt thời gian qua.



Đến tham dự chương trình từ rất sớm. nghệ sĩ Uyên Thảo cùng Helen Thúy Lê nhận được nhiều chú ý sự của truyền thông báo giới tại liveshow.



Nghệ sĩ Uyên thảo chia sẻ: “Uyên Thảo rất vui và vinh dự khi được mời tham dự một liveshow lớn như thế này của nghệ sĩ Thanh Bạch, Uyên Thảo cũng chúc cho đêm liveshow hôm nay nhiều thành công tốt đẹp và anh Thanh Bạch sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ lớn từ phía khán giả”.



Helen Thúy Lê diện đầm hở bạo khoe vai trần gợi cảm gây chú ý tại sự kiện. Là nữ giám đốc Công ty TNHH Hoa Gia Thành chuyên cung cấp sỉ dụng cụ thể thao (đồ câu cá), từng đoạt giải Nữ hoàng Thể thao năm 2018 tại Pháp.



Helen Thúy Lê cảm thấy rất vui và ý nghĩa khi được mời tham gia liveshow nghệ sỹ Thanh Bạch nói chung và trình diễn thời trang nói riêng. Áo dài là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, mình cảm thấy rất tự hào khi được tham gia phần trình diễn thời trang với áo dài truyền thống cho phần mở đầu chương trình. Xin chân thành cảm ơn nghệ sỹ Thanh Bạch đã mời  Helen Thúy Lê tham dự liveshow này” - Helen Thúy Lê chia sẻ.



Phần trình diễn thời trang áo dài khá ấn tượng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả của Uyên Thảo, Helen Thúy Lê và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác.



Uyên Thảo chụp hình chung với chủ nhân sự kiện MC Thanh Bạch. Cả hai khán giả yêu quý và được xem là những ‘cây đa cây đề’ trong làng giải trí.



Tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, MC Quỳnh Hoa, ca sỹ Kyo York.



NSUT Trịnh Kim Chi nổi bật với áo dài đỏ, cô luôn để lại dấu ấn mỗi lần xuất hiện bởi nét đẹp của một Á hậu Việt Nam 1994 và quyền lực với vị trí giám khảo trong các cuộc thi trong và ngoài nước trong suốt thời gian qua.
Helen Thúy Lê hội ngộ Doanh nhân Hà Trọng Thông tại sự kiện lần này

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây