Nghệ sĩ Hồng Nga, Kim Thoa, Tiểu Linh cùng Vỹ Khang mang cải lương vào Quán trọ nửa khuya

Thứ hai - 27/05/2019 14:47
Các nghệ sĩ tài danh như Hồng Nga, Kim Thoa, Tiểu Linh cùng Vỹ Khang mang cải lương vào mini show “Quán trọ nửa khuya” sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.
Ca sĩ Vỹ Khangh và nghệ sĩ Kim Thoa
Ca sĩ Vỹ Khangh và nghệ sĩ Kim Thoa

Vy Khang 1
"H
oàng tử phòng trà" Vỹ Khang 

Với Vỹ Khang, việc hợp tác cùng các nghệ sĩ cải lương trong những mini show cá nhân của anh tại phòng trà không còn là điều quá bất ngờ. Vì đối với Vỹ Khang, sự góp mặt của họ sẽ luôn là tâm điểm chú ý cũng như là một nét sinh động trong chương trình của cá nhân mình. Và lần nào cũng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

NS Tiểu Linh - Kim Thoa

NS Kim Thoa

"Hoàng tử phòng trà" Vỹ Khang và NS Kim Thoa

Đêm Quán trọ nửa khuya, đôi nghệ sĩ Tiểu Linh - Kim Thoa góp mặt trong một trích đoạn cải lương hồ quảng nổi tiếng.  Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện trên sân khấu phòng trà cũng như trong đêm nhạc của Vỹ Khang. Tuy nhiên, lần này sẽ có nhiều mới lạ và tạo nhiều bất ngờ cho khán giả.

"Hoàng tử phòng trà" Vỹ Khang và NS tài danh Hồng Nga

Điều đặc biệt lần này, Vỹ Khang cũng tập trung nhiều hơn cho sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ tài danh Hồng Nga. Sau thời gian dài lưu diễn ở hải ngoại, lần trở về Việt Nam bà sẽ xuất hiện trong chương trình qua những ca khúc mang giai điệu Bolero bất hủ mà bà yêu thích cũng như những bài tân cổ mang đậm nét tâm sự của người xa xứ.

Vỹ Khang cũng chia sẻ: “Khang cũng lo cho sức khoẻ của má lắm. Nhưng khi nghe kế hoạch để đứng trên sân khấu thì má như lên tinh thần và rất vui vẻ nhận lời. Bên cạnh đó, Khang cũng ấp ủ dự định làm một mini show cho má tại phòng trà trong thời gian sắp tới…”

“Trong mỗi đêm diễn má luôn trân trọng và rất nghiêm túc trong mọi hoàn cảnh. Má sợ tuổi tác, sức khoẻ, giọng hát của mình không cho làm khán giả hài lòng. Được làm việc và nghe những câu chuyện má kể về Đời và Nghề đã cho Khang những bài học quý giá mà không dễ dàng gì có được…” – Vỹ Khang xúc động nói về má nuôi mà anh rất mực kính trọng!

Poster chương trình

Đêm Quán trọ nửa khuya vào ngày 1- 6- 2019 tại phòng trà We sē ấm áp ngọt ngào trong những giai điệu Bolero thật phong cách.

SGGT

Photo: Minh Hoang Studio - Tin Duong

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây