Nam vương Hoàng Gia Lâm chúc mừng Tuấn Đạt khai trương thêm Spa mới

Thứ sáu - 13/09/2019 21:47
Nam vương Hoàng Gia Lâm xuất hiện với diện mạo trẻ trung, năng động có phần cá tính. Anh đã gửi lời chúc hồng phát tới người mẫu Tuấn Đạt nhân dịp khai trương thêm một địa chỉ làm đẹp và chăm sóc da.
Hoàng Gia Lâm đến chúc mừng người mẫu Tuất Đạt (trái)
Hoàng Gia Lâm đến chúc mừng người mẫu Tuất Đạt (trái)
Nam vương Hoàng Gia Lâm và người mẫu Tuấn Đạt

Vừa qua, người mẫu Tuấn Đạt chính thức khai trương c ngay tại địa chỉ 457/23 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP HCM. Sự kiện đặc biệt này thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như bạn bè thân thiết của nam người mẫu.

Là một trong những người bạn thân thiết của Tuấn Đạt, nam vương Hoàng Gia Lâm dù rất bận rộn với dự án MV mới song vẫn sắp xếp thời gian tới tham gia lễ khai trương.
Nam vương Hoàng Gia Lâm xuất hiện khá sớm tại chương trình, anh chọn phong cách năng động với Jean và giày thể thao. Diện mạo của nam vương được đánh giá là giúp anh ngày càng trẻ trung, cá tính.

Tại sự kiện này, nam vương Hoàng Gia Lâm cũng hội ngộ bạn thân Hoa hậu Chi Nguyễn và hoa hậu có làn da đẹp Thanh Trang. Lâu ngày hội ngộ, bộ 3 đã trò chuyện rất vui vẻ và gửi lời chúc phát đạt tới spa của người mẫu Tuấn Đạt.
Nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu có làn da đẹp Thanh Trang, Hoa hậu Chi Nguyễn và người mẫu Tuấn Đạt

Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện vừa qua:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây