Ca sĩ Minh Trang LyLy lấn sân sang lĩnh vực thẩm mỹ

Thứ ba - 25/06/2019 10:10
Sau một thời gian âm thầm ấp ủ, ca sĩ Minh Trang LyLy bỗng xuất hiện đầy rạng ngời và quý phái với cương vị mới là người đồng sáng tạo và phát triển Viện thẩm mỹ Zaha Beauty Clinic.
Minh Trang LyLy và chuyên gia Hàn Quốc
Minh Trang LyLy và chuyên gia Hàn Quốc
Zaha Beauty Clinic là một thương hiệu nổi tiếng trong giới thẩm mỹ chuyên chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho các tín đồ yêu nhan sắc hoàn hảo. Ngày 22/6 vừa qua, Minh Trang LyLy xuất hiện trên cương vị là một cổ đông của Zaha Beauty Clinic trong buổi ra mắt công nghệ mới của tập đoàn này.

M Trang

Cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt cương vị bà chủ Viện thẩm mỹ Zaha Beauty Clinic mới của mình còn có khá đông các khách hàng và đồng nghiệp. Đặc biệt là các nghệ sĩ ưu tú lão thành như: NSUT Quỳnh Liên, NSUT Hồng Vân, NSƯT Hạnh Thúy... và các ca sĩ, diễn viên bạn bè thân thiết của Minh Trang LyLy cũng đến chung vui và chúc mừng cho cô ca sĩ đầy hoài bão và nghị lực.

Chúc cho những dự án sắp tới của Minh Trang LyLy cũng như Zaha Beauty Clinic ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ ra mắt của Viện thẩm mỹ Zaha Beauty Clinic tại 160 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM.

M Trang 6


M Trang 9

M Trang 1

M Trang 3

M Trang 5

M Trang 3

M Trang 4

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây